วิธีเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา LinkedIn! มาดูทุกรายละเอียดกันดีกว่า!

เผยแพร่แล้ว: 2023-10-09
เธอรู้รึเปล่า?
แบรนด์ต่างๆ มองเห็นคุณลักษณะของแบรนด์ เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า และ ความตั้งใจในการซื้อเพิ่มขึ้น 33% จากการแสดงโฆษณาเมื่อโฆษณาบน LinkedIn!

LinkedIn เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับการตลาด B2B ด้วยสมาชิกมากกว่า 950 ล้านคนและบริษัทจดทะเบียน 63 ล้านแห่ง LinkedIn นำเสนอผู้ชมที่มีศักยภาพจำนวนมากสำหรับโฆษณาของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีโมเดลธุรกิจ B2B

แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าโฆษณาของคุณโดดเด่นและเข้าถึงผู้คนที่เหมาะสม ในโพสต์บนบล็อกนี้ เราจะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา LinkedIn ของคุณเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น และบอกว่าเหตุใด LinkedIn จึงเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการตลาด B2B

จากนี้ไป เราจะพูดถึงแคมเปญ LinkedIn ที่สร้างผ่านตัวจัดการแคมเปญ LinkedIn สำหรับหน้าเพจบริษัทของคุณ แทนที่จะเพียงแค่ ส่งเสริมโพสต์

เราจะถ่ายทอด วิธีการสร้างโฆษณาบน Linkedin เราจะพยายามให้คำแนะนำโดยตรงเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลพื้นฐาน เช่น การเลือกวัตถุประสงค์ของแคมเปญ การกำหนดเป้าหมายผู้ชม และการจัดเตรียมงบประมาณ

ในทางกลับกัน สำหรับเนื้อหา เราจะพูดถึงความสำคัญของโพสต์แบบออร์แกนิกและการจัดการหน้าเพจ LinkedIn ที่เหมาะสมในขณะที่โฆษณาบน Linkedin และวิธีที่เครื่องมือการจัดการโซเชียลมีเดียที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Circleboom ซึ่งก็คือ Circleboom Publish อาจช่วยคุณในเรื่องทั้งหมดนี้ได้อย่างไร

เริ่มจากวัตถุประสงค์ของแคมเปญกันก่อน

โฆษณา LinkedIn เสนอรูปแบบโฆษณาที่แตกต่างกันสำหรับวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

ไม่ว่าคุณจะทำอะไรในชีวิต ขั้นตอนแรกคือการกำหนดเป้าหมายเสมอ ดังนั้นโฆษณา LinkedIn จึงสามารถพูดได้เช่นเดียวกัน ไม่ใช่แค่การรู้ว่าคุณต้องการอะไรและต้องการจัดการขั้นตอนทางการตลาดในขั้นตอนใด แต่ยังส่งผลต่อรูปแบบโฆษณาที่มีอยู่ด้วย

วัตถุประสงค์ เป้าหมายทางการตลาด รองรับรูปแบบโฆษณา
การรับรู้ถึงแบรนด์ "ฉันต้องการให้ผู้คนเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจของฉันมากขึ้น" โฆษณาแบบรูปภาพเดียว, โฆษณาวิดีโอ, โฆษณาแบบข้อความ, โฆษณาแบบภาพสไลด์, โฆษณาสปอตไลท์, โฆษณาผู้ติดตาม, โฆษณาเอกสาร, โฆษณาการสนทนา, โฆษณากิจกรรม
การเข้าชมเว็บไซต์ "ฉันต้องการให้ผู้คนเยี่ยมชมเว็บไซต์ปลายทางนอก LinkedIn" โฆษณาแบบรูปภาพเดี่ยว, โฆษณาวิดีโอ, โฆษณาแบบข้อความ, โฆษณาแบบภาพสไลด์, โฆษณาสปอตไลท์, โฆษณาแบบข้อความ, โฆษณาเอกสาร, โฆษณาแบบสนทนา, โฆษณางานกิจกรรม
การว่าจ้าง "ฉันต้องการให้ผู้คนมีส่วนร่วมกับโพสต์เนื้อหาของฉันมากขึ้น" โฆษณาแบบรูปภาพเดียว, โฆษณาแบบภาพหมุน, โฆษณาวิดีโอ, โฆษณาเอกสาร, โฆษณาผู้ติดตาม, โฆษณาการสนทนา, โฆษณากิจกรรม
การดูวิดีโอ "ฉันต้องการให้ผู้คนดูวิดีโอของฉันมากขึ้น" โฆษณาวิดีโอ
การสร้างลูกค้าเป้าหมาย "ฉันต้องการโอกาสในการขายที่มีคุณภาพมากขึ้นบน LinkedIn" โฆษณาแบบรูปภาพเดียว, โฆษณาเอกสาร, โฆษณาข้อความ, โฆษณาแบบภาพสไลด์, โฆษณาวิดีโอ, โฆษณาแบบสนทนา
พรสวรรค์นำไปสู่ "ฉันต้องการระบุผู้สมัครที่สนใจตำแหน่งที่เปิดรับ" โฆษณาแบบรูปภาพเดียว, โฆษณาแบบภาพสไลด์, โฆษณาสปอตไลท์, โฆษณาวิดีโอ
การแปลงเว็บไซต์ "ฉันต้องการซื้อ ลงทะเบียน หรือดาวน์โหลดเพิ่มเติม" โฆษณาแบบรูปภาพเดี่ยว, โฆษณาเอกสาร, โฆษณาข้อความ, โฆษณาแบบภาพสไลด์, โฆษณาแบบข้อความ, โฆษณาสปอตไลท์, โฆษณาวิดีโอ, โฆษณาแบบสนทนา
ผู้สมัครงาน "ฉันต้องการส่งเสริมโอกาสในการทำงานในบริษัทของฉัน" โฆษณาแบบรูปภาพเดียว, โฆษณาสปอตไลท์, โฆษณางานเดี่ยว, โฆษณางานหลายรายการ

ก่อนที่จะตัดสินใจวัตถุประสงค์โฆษณาของคุณ แน่นอนว่าคุณต้องแน่ใจว่าได้ทำเครื่องหมายวัตถุประสงค์ทางการตลาดหลักของคุณบน LinkedIn คุณจะพูดถึงส่วนใดของ ช่องทางการตลาด ของคุณ คุณจะโฆษณาบน LinkedIn เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างแบรนด์ในระยะยาว และทำการตลาดช่องทางบนมากขึ้นหรือไม่? คุณจะให้ความสำคัญกับกิจกรรมในช่องทางระดับล่างมากขึ้นและแสวงหาผลลัพธ์โดยตรงในระยะสั้นหรือไม่? คุณมีงบประมาณเพียงพอที่จะใช้งานแบบเต็มช่องทางหรือไม่?

ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงขณะเลือกวัตถุประสงค์และตัดสินใจเลือกรูปแบบโฆษณาให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์

บรรลุการรับรู้ถึงแบรนด์ผ่านโฆษณา LinkedIn

ตามข้อมูลของ Nielsen "การเพิ่มขึ้น 1 คะแนนในตัวชี้วัดของแบรนด์ เช่น การรับรู้และการพิจารณา ช่วยเพิ่มยอดขาย 1%" อย่างไรก็ตาม การโฆษณาบน LinkedIn มีชื่อเสียงในด้านต้นทุนต่อหน่วยที่สูงเมื่อเปรียบเทียบกับแพลตฟอร์มอื่นๆ ดังนั้น คุณอาจต้องการพิจารณาการโฆษณาข้ามแพลตฟอร์มหากคุณมีงบประมาณจำกัด

อย่างไรก็ตาม หากคุณมีงบประมาณเพียงพอ การเปิดตัวแคมเปญการรับรู้หรือการดูวิดีโอก่อนที่จะพยายามเน้น Conversion อาจแจ้งผู้ชมของคุณล่วงหน้า ลดต้นทุน และช่วยให้คุณสามารถรีมาร์เก็ตติ้งได้

จัดการกับช่องทางการตลาดของคุณด้วยโฆษณา LinkedIn ที่อิงตามการพิจารณา

ใช้โฆษณาเพื่อการมีส่วนร่วมอย่างระมัดระวัง เนื่องจากโฆษณาอาจไม่ให้สิ่งอื่นใดแก่คุณนอกจากการถูกใจราคาแพง สิ่งเหล่านี้ใช้ได้ดีในการสร้าง PR ของคุณ แต่ถึงอย่างนั้นก็อาจเสี่ยงเล็กน้อยหากเนื้อหาของคุณได้รับความคิดเห็นเชิงลบ

และสำหรับวิดีโอ พวกเขาสามารถให้บริการได้มากกว่าการดู เนื่องจากได้รับ การมีส่วนร่วมบน Linkedin เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การตลาดผ่านวิดีโอบน Linkedin และคุณอาจต้องการพิจารณาใหม่ว่าคุณจัดสรรงบประมาณอย่างไร


สร้างลูกค้าเป้าหมายและรับคอนเวอร์ชันด้วยโฆษณา LinkedIn

บางทีเหตุผลหลักว่าทำไมโฆษณา LinkedIn อาจเป็นหนึ่งในเครื่องมือดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับ SMB มีหลายสิ่งที่จะพูดที่นี่ แต่ขอให้ตรงประเด็น:

  • เอกสารไวท์เปเปอร์ ผลการวิจัย หรือเอกสารที่ให้ข้อมูลและน่าสนใจอื่นๆ สามารถช่วยให้ผู้ชมรู้จักคุณมากขึ้น แต่ยังสามารถใช้เป็นเหยื่อล่อสำหรับการสร้างความสนใจในตัวสินค้าได้อีกด้วย เพียงขอให้ผู้ใช้กรอกแบบฟอร์มการติดต่อก่อนที่จะดาวน์โหลดเอกสาร และทำให้กระบวนการสร้างลูกค้าเป้าหมายของคุณง่ายขึ้น
  • แบบฟอร์มการสร้างลูกค้าเป้าหมาย ที่สร้างบน LinkedIn ช่วยให้ผู้ใช้ที่คลิกโฆษณาของคุณเพื่อดูแบบฟอร์มที่กรอกอัตโนมัติ ซึ่งหมายความว่าข้อมูลที่พวกเขาป้อนในโปรไฟล์จะถูกนำมาใช้โดยที่พวกเขาไม่ต้องพิมพ์ซ้ำทั้งหมด สิ่งนี้อาจมีประโยชน์เมื่อทำให้การเดินทางของลูกค้าสั้นลง เนื่องจากคุณจะได้รับข้อมูลติดต่อเดียวกันโดยไม่ต้องให้พวกเขาออกจาก LinkedIn และเยี่ยมชมเพจเริ่มต้นของคุณ
  • หากคุณใช้หน้า Landing Page ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปรับการออกแบบและประสบการณ์ผู้ใช้ที่เป็นไปได้ให้เหมาะสมเสมอ โปรดทราบว่าเวลาที่ใช้ในหน้านั้นจะน้อยกว่าที่คุณจินตนาการไว้สำหรับผู้คลิกโฆษณาส่วนใหญ่ ดังนั้นการรวมข้อมูลเพิ่มเติมบนหน้า Landing Page ของคุณอาจไม่ได้หมายถึงการสร้างลูกค้าเป้าหมายที่เข้าเกณฑ์มากขึ้นเสมอไป
  • เมื่อคุณมีข้อมูลติดต่อของผู้มีอำนาจตัดสินใจแล้ว คุณสามารถรวมความพยายามด้านการขายและการตลาดต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อเปลี่ยนลูกค้าเป้าหมายให้เป็นข้อตกลงที่ปิดได้ ดังนั้น หากคุณกำลังพยายามสนับสนุนทีมขายของคุณด้วยการทำการตลาดดิจิทัล อย่าลืมนำลีดเหล่านี้ไปยังฐานข้อมูล CRM ของคุณ และทำให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของ ไปป์ไลน์การขาย ของคุณ

การใช้โฆษณา LinkedIn สำหรับประกาศรับสมัครงานของคุณ

คุณสามารถลงประกาศงานผ่านหน้าเพจบริษัท LinkedIn ของคุณและรับผู้สมัครได้ฟรีสูงสุด 50 คน อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถกรองผู้ที่จะเห็นประกาศรับสมัครงานนี้ได้ หากคุณไม่ได้ลงโฆษณา

แน่นอนว่าคุณจะต้องพยายามค้นหาผู้สมัครที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้สำหรับตำแหน่งงานว่างที่คุณอาจมี ดังนั้นการขอสิ่งที่คุณต้องการโดยเฉพาะนอกเหนือจากทักษะที่เหมาะสมสำหรับผู้สมัครจึงค่อนข้างเป็นธรรมชาติ แต่หากคุณมีเกณฑ์เฉพาะเกี่ยวกับผู้ที่จะแสดงประกาศรับสมัครงานของคุณ การใช้เงินกับโฆษณาประกาศรับสมัครงานก็ไม่เสียหายอะไรมาก หรือ 50 ไม่ใช่จำนวนผู้สมัครในอุดมคติสำหรับคุณ และคุณก็แค่ลงโฆษณาในประกาศรับสมัครงาน

อย่าผสมโฆษณาที่มีความสามารถเข้ากับโฆษณาผู้สมัครงาน การมีตำแหน่งงานว่างในบริษัทและการตามล่าหาตำแหน่งงานเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ประการที่สองอาจเป็นประโยชน์ต่อบริษัทที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลมากกว่า

คุณอยู่อีกด้านของโต๊ะหรือเปล่า? จากนั้นคุณอาจพบว่าสิ่งนี้น่าสนใจ:


เคล็ดลับการกำหนดเป้าหมายและการเพิ่มประสิทธิภาพงบประมาณสำหรับโฆษณา LinkedIn

ตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายที่โฆษณา LinkedIn มอบให้ทำให้การโฆษณามีความพิเศษ เนื่องจากแทบไม่มีแพลตฟอร์มโฆษณาดิจิทัลอื่นใดที่ให้คุณเลือกที่จะแสดงโฆษณาของคุณต่อ "ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อหรือผู้อำนวยการของผู้ค้าปลีกไอทีในอินเดียที่มีพนักงาน 500 ถึง 1,000 คนเท่านั้น"

แน่นอนว่ามันมาพร้อมกับราคา แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ การกำหนดเป้าหมาย และโฆษณาของคุณเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ผิดที่จะบอกว่า CPM และ CPC โดยเฉลี่ย บน LinkedIn นั้นสูงกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแคมเปญที่คล้ายกันที่ทำงานผ่าน Google Ads หรือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ


เคล็ดลับในการกำหนดเป้าหมายโฆษณา LinkedIn อย่างเหมาะสม

นี่คือสิ่งที่ LinkedIn บอกให้คุณทำตาม แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด และนี่คือเคล็ดลับเพิ่มเติมบางส่วนที่มักถูกมองข้าม:

  • ภาษาอังกฤษอาจถูกเลือกเป็นภาษาของผู้ชมของคุณ หากไม่มีภาษาท้องถิ่นตามเป้าหมาย ในทางกลับกัน การเลือกภาษาอังกฤษในพื้นที่ที่มีภาษาท้องถิ่นช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ใช้ทั้งหมดในภูมิภาคได้ แต่ข้อความโฆษณาของคุณและบางครั้งแม้แต่โฆษณาก็ต้องเป็นภาษาเดียวกัน ไม่เช่นนั้นโฆษณาของคุณจะถูกปฏิเสธ
  • กลุ่มเป้าหมายของคุณคาดว่าจะมีสมาชิกมากกว่า 50,000 ราย หรือคุณอาจใช้งบประมาณไม่เต็มที่ และโฆษณาของคุณอาจได้รับการแสดงผลน้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก
  • การกำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์บางครั้งอาจทำงานได้ไม่เต็มที่ในระดับรายละเอียด กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณสามารถใช้ประเทศเป็นสถานที่ได้ แต่การจำกัดให้แคบลงอาจทำให้กลุ่มเป้าหมายบางส่วนของคุณหลุดออกไปเนื่องจากความแตกต่างทางภูมิศาสตร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นกรณีของรัฐ เมือง และเมืองที่มีชื่อเดียวกัน (เช่น NY และ นิวยอร์ค)
  • โปรดใช้ความระมัดระวังเมื่อเลือกตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายแบบปลายเปิด เช่น ทักษะของสมาชิก โรงเรียนของสมาชิก หรือกลุ่มของสมาชิก คุณอาจเผชิญกับความคลาดเคลื่อนแบบเดียวกันที่เกิดขึ้นที่นั่นเช่นกัน
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ใช้ข้อมูลของคุณเอง ทุกครั้งที่เป็นไปได้ ทั้งโดยตรงหรือเพื่อการกำหนดเป้าหมายใหม่ คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนด้วยต้นทุนที่ต่ำลง เนื่องจากคุณมีแนวโน้มที่จะกำหนดเป้าหมายผู้ใช้ที่คุ้นเคยกับธุรกิจและผลิตภัณฑ์ของคุณมากกว่า
คุณสามารถใช้ผู้ติดตามเพจของคุณ ผู้ใช้ที่โต้ตอบกับโฆษณาก่อนหน้าของคุณ และผู้ใช้ที่เข้าชมหน้า Landing Page ของคุณในขณะที่สร้างผู้ชม คุณยังสามารถจับคู่ผู้ใช้ LinkedIn กับฐานข้อมูลอีเมลที่มีอยู่ของบริษัทของคุณ และแม้แต่รับกลุ่มผู้ชมที่คล้ายกันจากพวกเขาอีกด้วย

  • ระวังว่าคุณรวมและยกเว้นใครบ้าง และวิธีรวมผู้ชมเข้ากับการเลือก "และ/หรือ" กล่าวอีกนัยหนึ่ง ให้จับตาดูผลลบและผลบวกลวงเสมอเมื่อกรอง หากคุณไม่ต้องการละทิ้งลูกค้าที่เป็นไปได้ หรือใช้งบประมาณส่วนใหญ่ของคุณกับกลุ่มผู้ใช้ LinkedIn ที่ไม่เกี่ยวข้อง
  • หากคุณกำหนดเป้าหมายไปที่บริษัทขนาดใหญ่ โปรดจำไว้ว่า "ผู้จัดการ" กะที่ McDonald's หรือ "ผู้จัดการ" โซเชียลมีเดียอิสระที่ตั้งค่าโปรไฟล์ของเขา/เธอว่าทำงานที่ Fiverr ก็อาจเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายของคุณในขณะที่พยายามเข้าถึงผู้จัดการ- ผู้มีอำนาจตัดสินใจระดับบริษัทที่มีพนักงานมากกว่า 10,000 คน

เคล็ดลับการกำหนดงบประมาณในโฆษณา LinkedIn

สิ่งที่ควรคำนึงถึงขณะปรับงบประมาณโฆษณา LinkedIn ของคุณมีดังนี้:

  • การใช้จ่ายรายวันขั้นต่ำคือ 10 ดอลลาร์ ดังนั้นสำหรับแคมเปญ 30 วัน คุณต้องใช้จ่ายอย่างน้อย 300 ดอลลาร์
  • การวางโฆษณาของคุณบน LinkedIn Audience Network อาจลดต้นทุนของคุณได้อย่างมาก แต่นี่ก็จะเป็นการแลกเปลี่ยนในแง่ของความแม่นยำและประสิทธิผลด้วย
  • เลือก กลยุทธ์การเสนอราคา ของคุณอย่างชาญฉลาด บางครั้งการเสนอราคาด้วยตนเองหรือการกำหนดต้นทุนสูงสุดอาจเป็นการดีในการเพิ่ม KPI สูงสุด แต่อาจปลอดภัยและเหมาะสมที่จะปล่อยให้สิ่งต่างๆ เป็นแบบอัตโนมัติในขณะที่โฆษณากับตลาด แบรนด์ หรือผลิตภัณฑ์ที่ยังใหม่สำหรับคุณ
  • ปล่อยให้ช่วงการเรียนรู้ผ่านไปในช่วงสองสามวันแรกของแคมเปญของคุณและตรวจสอบตัวชี้วัดของคุณ การขยายกลุ่มเป้าหมายของคุณเป็นไปได้เสมอหากต้นทุนต่อหน่วยของคุณสูงกว่าที่คาดไว้และแคมเปญทำงานช้ากว่ากำหนด
  • ติดตามแคมเปญของคุณทุกวัน เนื่องจากราคาเสนอด้วยตนเองของคุณอาจปรับให้สูงขึ้นถึง 45% โดยอัตโนมัติ และราคานี้อาจสูงขึ้นไปอีกตามงบประมาณรายวันของคุณ สูงสุดถึง 50%
  • แม้ว่าจะไม่ใช่เคล็ดลับการจัดการงบประมาณโดยตรง แต่เราอาจแนะนำให้คุณรักษาความสูงของโฆษณาภาพของคุณให้อยู่ในระดับสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ โฆษณาแบบรูปภาพ วิธีนี้จะช่วยเพิ่มพื้นที่ที่โฆษณาของคุณใช้ โดยเฉพาะบนมือถือ ทำให้โฆษณามีแนวโน้มที่จะดึงดูดความสนใจและได้รับการคลิกมากขึ้น ในที่สุดก็ลด CPC ของคุณ (ราคาต่อหนึ่งคลิก) และเพิ่ม CTR ของคุณ (อัตราการคลิกผ่าน)
โฆษณา LinkedIn มีอัตราการคลิกผ่าน สูงกว่าโฆษณาออนไลน์ประเภทอื่นๆ ถึง 7 เท่า

การติดตามต้นทุนเป็นสิ่งสำคัญเสมอ แต่แล้วผลตอบแทนล่ะ?

คุณจะวัด ROI โฆษณา LinkedIn ของคุณอย่างไร

80% ของผู้ซื้อ B2B ใช้ LinkedIn ในการตัดสินใจซื้อ ดังนั้นจะได้รับผลตอบแทนอย่างแน่นอน

ROI ตามที่เราใช้ในบริบทนี้คืออัตราส่วนของกำไรต่อค่าโฆษณาของคุณ ซึ่งแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ ตัวอย่างเช่น หากคุณใช้จ่าย $1,000 ในโฆษณา LinkedIn และสร้างรายได้ $2,000 ROI ของคุณคือ 100%

ในการคำนวณ ROI ของคุณ คุณต้องติดตามตัวชี้วัดหลักสองรายการ: ราคาต่อโอกาสในการขาย (CPL) และอัตราการแปลงโอกาสในการขาย (LCR) CPL คือจำนวนเงินที่คุณใช้เพื่อให้ได้โอกาสในการขายหนึ่งรายการจากโฆษณาของคุณ ในขณะที่ LCR คือเปอร์เซ็นต์ของลูกค้าเป้าหมายที่กลายเป็นลูกค้า คุณสามารถใช้สูตรเหล่านี้เพื่อคำนวณได้:

  • CPL = ค่าโฆษณาทั้งหมด / จำนวนโอกาสในการขายทั้งหมด
  • LCR = จำนวนลูกค้าทั้งหมด / จำนวนลูกค้าเป้าหมายทั้งหมด

ในการคำนวณ ROI ของคุณ คุณจะต้องคูณ LCR ด้วยมูลค่าลูกค้าโดยเฉลี่ย (ACV) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่คุณได้รับจากลูกค้ารายหนึ่งตลอดช่วงชีวิตของพวกเขา จากนั้น คุณต้องลบ CPL ของคุณออกจากค่านี้แล้วหารด้วย CPL ของคุณ คุณสามารถใช้สูตรนี้เพื่อคำนวณ:

  • ผลตอบแทนการลงทุน = ((LCR x ACV) - CPL) / CPL

ตัวอย่างเช่น หากคุณใช้จ่าย $1,000 ในโฆษณา LinkedIn และสร้างโอกาสในการขาย 100 ราย CPL ของคุณคือ $10 หากลูกค้าเป้าหมาย 20 รายกลายเป็นลูกค้า LCR ของคุณคือ 20% หาก ACV ของคุณคือ 100 ดอลลาร์ ROI ของคุณคือ:

  • ผลตอบแทนการลงทุน = ((0.2 x 100) - 10) / 10 = 90%

ซึ่งหมายความว่าทุก ๆ ดอลลาร์ที่คุณใช้จ่ายในโฆษณา LinkedIn คุณจะได้รับรายได้ 1.90 ดอลลาร์

คุณต้องลด CPL และเพิ่ม LCR เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ROI ของคุณ

  • คุณสามารถลด CPL ของคุณได้โดยการทดสอบรูปแบบโฆษณา ตัวเลือกการกำหนดเป้าหมาย กลยุทธ์การเสนอราคา หน้า Landing Page และข้อเสนอต่างๆ
  • และเพื่อเพิ่ม LCR ของคุณ คุณอาจต้องการตรวจสอบช่องทางการขายและปรึกษากับทีมขายและสนับสนุนของคุณ

นักการตลาดหรือผู้บริหารเอเจนซี่สามารถทำอะไรได้บ้าง ณ จุดนี้เพื่อสนับสนุนการขายภายในองค์กร กิจกรรมการสร้างแบรนด์แบบออร์แกนิก เช่น SEO หรือการดูแลลูกค้าเป้าหมายผ่านการตลาดผ่านอีเมลอาจเป็นตัวเลือกบางส่วน แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สามารถทำได้บน Linkedin: การสร้างและรักษาหน้าเพจบริษัท LinkedIn ที่ดูดี แม้กระทั่งก่อนที่คุณจะเริ่มโฆษณาก็ตาม

โฆษณา LinkedIn ยังไม่เพียงพอ เนื้อหาออร์แกนิกก็มีความสำคัญเช่นกัน!

การโฆษณาดิจิทัล โดยเฉพาะการโฆษณาบน LinkedIn หมายถึงการใช้จ่ายเงินอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ดังนั้นจึงไม่ยั่งยืนหากไม่มีการจัดการหน้าเพจบริษัท LinkedIn ของคุณอย่างเหมาะสม

ลักษณะหน้าเพจบริษัทของคุณบน LinkedIn ก็มีความสำคัญมากเช่นกันในแง่ของผลลัพธ์ที่ได้รับจากแคมเปญโฆษณา LinkedIn ของคุณ มีเหตุผลหลายประการสำหรับเรื่องนี้ แต่เหตุผลโดยตรงที่สุดมีรากฐานมาจากพฤติกรรมผู้ใช้ดิจิทัลขั้นพื้นฐาน

มีแนวโน้มสูงที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่จะตรวจสอบหน้าเพจบริษัทของคุณบน LinkedIn หลังจากที่เห็นโฆษณา LinkedIn ของคุณ ยิ่งเพจของคุณดูดีและมีเนื้อหาที่มีคุณภาพมากเท่าใด โอกาสที่จะกลายเป็นการรักษาความสัมพันธ์ทางวิชาชีพในระยะยาวกับผู้ใช้ที่สะดุดกับโฆษณาของคุณบน LinkedIn ก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น

พวกเราที่ Circleboom ทราบดีว่าเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานาน แม้ว่าจะทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญภายในองค์กรโดยเฉพาะหรือเมื่อได้รับมอบหมายจากภายนอกก็ตาม ดังนั้นการทำให้กระบวนการนี้เป็นอัตโนมัติจึงมีความจำเป็นอย่างมากสำหรับการจัดการที่มีประสิทธิภาพ นั่นเป็นเหตุผลที่ Circleboom Publish ช่วยคุณประหยัดเวลาและความพยายามในการจัดการหน้าเพจบริษัท LinkedIn อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเนื้อหาคุณภาพสูงที่โพสต์ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด!

คุณสามารถ ทำให้โพสต์ LinkedIn ของคุณเป็นแบบอัตโนมัติได้ อย่างง่ายดายด้วย Circleboom Publish ซึ่งเป็นมากกว่าเครื่องมือจัดกำหนดการ แต่เป็นเครื่องมือการจัดการโซเชียลมีเดียที่ครอบคลุมซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยคุณโพสต์การอัปเดตรายวัน แม้จะอยู่ใน หน้าเพจของบริษัท LinkedIn หลายหน้า ก็ตาม

เนื่องจากมีสิ่งที่เราเรียกว่า ผู้สร้างโพสต์ LinkedIn ซึ่งเป็นเครื่องมือที่น่าทึ่งสำหรับสร้างและแบ่งปันเพื่อดึงดูดผู้ชมจำนวนมากขึ้นบน LinkedIn คุณจึงสามารถสร้างเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับโพสต์ LinkedIn ของคุณและแม้แต่ การสำรวจความคิดเห็นของ LinkedIn ได้เสมอ!

ไม่เพียงแต่คุณสมบัติเหล่านี้เท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายที่ Circleboom Publish ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการจัดการโซเชียลมีเดียสำหรับคุณไม่เพียง แต่บน LinkedIn เท่านั้น แต่ยังรวมถึง Twitter , Facebook , Instagram และ Pinterest ด้วย

คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก การทดลองใช้ 14 วัน และดูว่ามันทำงานอย่างไรอย่างมหัศจรรย์สำหรับคุณได้ฟรี!

สำนักพิมพ์เซอร์เคิลบูม

Circleboom รองรับ Twitter, Facebook, Instagram, Pinterest, LinkedIn, Google Business Profile และ TikTok (เร็วๆ นี้)

ลองเผยแพร่วงกลม

อย่างที่คุณเห็น มันไม่ได้เกี่ยวกับการวัดผลง่ายๆ แต่เป็นการสร้างความผูกพันและรักษาคนที่คุณดึงดูดเข้าหาตัวเองด้วยโฆษณาที่อยู่ในมือคุณ

  • การมีเพจของบริษัทที่เหมาะสมบน LinkedIn จะทำให้บริษัทของคุณดูน่าเชื่อถือมากขึ้นเมื่อผู้ดูโฆษณาของคุณเยี่ยมชมเพจของคุณ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มโอกาสในการเกิด Conversion เล็กน้อย และสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับลูกค้าของคุณ
  • เนื้อหามีความสำคัญเสมอ อาจถูกสร้างขึ้นหรือดูแลจัดการ อะไรทำงานได้ดีกว่าเมื่อโพสต์เป็นเนื้อหาออร์แกนิกน่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเมื่อโฆษณาด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่เครื่องมือและเคล็ดลับในการสร้างเนื้อหาเหล่านี้จะช่วยคุณในการโฆษณาบน Linkedin
  • เช่นเดียวกับเวลา เวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์มักจะควบคู่ไปกับเวลาที่ดีที่สุดเพื่อให้แคมเปญโฆษณาของคุณทำงานต่อไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังและทำให้โฆษณาของคุณใช้งานได้เมื่อมีอัตราการมีส่วนร่วมสูงสุด

คุณต้องการได้รับผลลัพธ์ที่แท้จริงและระยะยาวจากโฆษณา LinkedIn ผ่านการกำหนดเป้าหมายที่แม่นยำยิ่งขึ้น การมีส่วนร่วมที่สูงขึ้นกับผู้ดูโฆษณาของคุณ และความผูกพันระยะยาวที่สร้างขึ้นกับผู้ที่อาจเป็นลูกค้าของคุณหรือไม่? ดังนั้นให้เราพูดถึงวิธีจัดการหน้าเพจบริษัท LinkedIn อย่างมีประสิทธิภาพ และวิธีที่ Circleboom Publish ช่วยคุณได้

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Circleboom Publish

1- กรอกหน้าบริษัท LinkedIn ของคุณให้สมบูรณ์

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเกี่ยวกับบริษัทของคุณ เช่น เว็บไซต์ พันธกิจ สถานที่ตั้ง และข้อมูลติดต่อ คุณควรมีโปรไฟล์และภาพหน้าปกคุณภาพสูง

อย่า มองข้ามคำแนะนำของ Linkedin ในขณะที่ตั้งค่าหน้าเพจบริษัทของคุณ! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีฟิลด์ใดว่างไว้ หากคุณต้องการรับ การเข้าชมเพจบริษัทของคุณเพิ่มขึ้นสูงสุด 30%

2- ใช้กฎ 4-1-1 เมื่อโพสต์บนหน้าบริษัท LinkedIn ของคุณ

กฎ 4-1-1 เป็นวิธีง่ายๆ ในการสร้างกลยุทธ์เนื้อหาโซเชียลมีเดียที่สมดุล และตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยม ใช่ มัน ยังคงได้ผล

แนะนำว่าทุกๆ 6 โพสต์ที่คุณเผยแพร่ สี่โพสต์ควรเป็นเรื่องเกี่ยวกับการศึกษาหรือความบันเทิง หนึ่งโพสต์ควรเป็นการโปรโมตแบบเบาๆ และที่เหลือควรเป็นการโปรโมตแบบจริงจัง

  • โพสต์ด้านการศึกษาหรือความบันเทิง: โพสต์เหล่านี้ควรให้คุณค่าแก่ผู้ชมโดยการสอนสิ่งใหม่ๆ หรือทำให้พวกเขาโต้ตอบในเชิงบวก ตัวอย่าง ได้แก่ โพสต์ในบล็อก อินโฟกราฟิก และวิดีโอ
  • การโปรโมตแบบเบาๆ: โพสต์เหล่านี้ควรโปรโมตธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณในลักษณะที่ละเอียดอ่อน ตัวอย่าง ได้แก่ การแชร์ข่าวสารเกี่ยวกับบริษัทของคุณ กิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น หรือแนวโน้มของอุตสาหกรรม
  • การโปรโมตอย่างหนัก: โพสต์เหล่านี้ควรโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณโดยตรง ตัวอย่างได้แก่ ส่วนลด การแข่งขัน และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์

ด้วยการปฏิบัติตามกฎ 4-1-1 คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเนื้อหาของคุณบน LinkedIn ให้ข้อมูลและมีส่วนร่วมในขณะที่คุณโปรโมตธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณด้วย

แน่นอนคุณสามารถปรับแต่งกฎ 4-1-1 ให้เหมาะกับความต้องการและเป้าหมายเฉพาะของคุณได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว คุณอาจต้องการโพสต์โปรโมชันที่หนักหน่วงมากขึ้นในช่วงเวลานั้น

อย่าลืมเพิ่มลิงก์ไปยังโพสต์ LinkedIn ของคุณเป็นระยะๆ เนื่องจากโพสต์ที่มีลิงก์มีแนวโน้มที่จะได้รับ การมีส่วนร่วมสูงขึ้น 45% เมื่อเทียบกับโพสต์ที่ไม่มีลิงก์

อย่างไรก็ตาม ที่ Circleboom เราตระหนักดีว่าการค้นหาแนวคิดใหม่ๆ และการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจถือเป็นหนึ่งในส่วนที่ใช้เวลามากที่สุดและบางครั้งก็ท้าทายในการจัดการโซเชียลมีเดียด้วยซ้ำ นั่นเป็นเหตุผลที่ Circleboom Publish ให้คุณ ดูแลจัดการเนื้อหา ตามความสนใจของคุณด้วยคุณสมบัติ การดูแลจัดการบทความ และ รูปภาพ

นอกจากนี้คุณยังสามารถ เชื่อมต่อฟีด RSS เพื่อทำให้โพสต์ LinkedIn ของคุณเป็นแบบอัตโนมัติได้ การทำเช่นนี้จะทำให้กระบวนการแบ่งปันข่าวสารของบริษัทบน Linkedin เป็นไปโดยอัตโนมัติ และแม้กระทั่งเพลิดเพลินกับเนื้อหาสำเร็จรูปอัตโนมัติบนหน้าเพจบริษัท LinkedIn ของคุณที่มาจากแหล่งที่คุณเลือก

เชื่อมต่อฟีด RSS ใด ๆ กับ Linkedin ด้วย Circleboom

3- กำหนดเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์และสร้างปฏิทินเนื้อหาสำหรับหน้าบริษัท LinkedIn ของคุณ

เห็นได้ชัดว่าผู้ชมของคุณไม่ได้ใช้งานบน LinkedIn เสมอไป ดังนั้น เพื่อเพิ่มการแสดงผลและการมีส่วนร่วมกับโพสต์ของคุณให้สูงสุด คุณต้องตรวจสอบว่า เวลาใดดีที่สุดในการโพสต์บน LinkedIn

โชคดีที่ Circleboom Publish เป็น เครื่องมือกำหนดเวลา LinkedIn ที่ใช้งานง่ายที่สุด ที่จะช่วยให้คุณยกระดับสถานะ LinkedIn ของคุณได้อย่างง่ายดาย ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณวางแผนวันและเวลาในการโพสต์ตามปฏิทินของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณจัดเรียงเวลาของโพสต์ LinkedIn ของคุณตามเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์บน LinkedIn

เพียงกำหนดเป้าหมายโซนเวลาของผู้ชมของคุณและตั้งค่าคิวการโพสต์ของคุณให้สอดคล้องกับเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์บน Linkedin เพื่อการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมสูงสุด

กำหนดเวลาโพสต์ของคุณในช่วงเวลาที่ดีที่สุดด้วย Circleboom

มีวิธีอื่นๆ ในการกำหนดเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์บน LinkedIn ด้วยเช่นกัน คุณสามารถปฏิบัติตามค่าเฉลี่ยทั่วโลกตามที่ นักการตลาดจำนวนมาก ระบุได้ แต่คุณยังสามารถค้นหาเวลาที่ดีที่สุดของคุณเองได้ด้วยการตรวจสอบการวิเคราะห์เพจของคุณเพื่อดูว่าโพสต์ใดของคุณได้รับการแสดงผลและการมีส่วนร่วมสูงสุด

เมื่อคุณพบว่าวันและเวลาใดที่เหมาะกับคุณที่สุดแล้ว ก็ถึงเวลาสร้างปฏิทินเนื้อหาและกำหนดเวลาโพสต์ของคุณ การสร้างปฏิทินและกำหนดเวลาการโพสต์ล่วงหน้า มีข้อดีหลายประการเมื่อเปรียบเทียบกับการโพสต์ด้วยตนเอง:

  • หากทุกอย่างได้รับการวางแผนและอนุมัติล่วงหน้า คุณจะมีเวลามากขึ้นในการตรวจสอบอีกครั้งและทำการเปลี่ยนแปลง/แก้ไขหากจำเป็น
  • เร็วเกินไป? หลังเลิกงาน? ระหว่างมื้อเที่ยง? ในวันหยุดสุดสัปดาห์? คุณจะไม่ต้องกังวลกับเรื่องเหล่านี้หากคุณกำหนดเวลาโพสต์ตามปฏิทินที่สร้างไว้ล่วงหน้า
  • คุณไม่สามารถไปทุกที่พร้อมกันได้หากคุณจัดการ เพจบริษัทหลายเพจบน LinkedIn หรือ บัญชี LinkedIn หลายบัญชี การตั้งเวลาโพสต์ล่วงหน้าจะช่วยให้คุณไม่ต้องเลือกเพจหรือบัญชีหนึ่งหรืออีกบัญชีหนึ่ง

หากต้องการกำหนดเวลาโพสต์ LinkedIn ของคุณ ให้คลิกไอคอนนาฬิกาที่มุมขวาล่างหลังจากสร้างโพสต์ของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณจะไม่สามารถแก้ไขได้ในภายหลัง นอกจากนี้ หากคุณจัดการบัญชีหรือเพจหลายบัญชี คุณจะต้องสลับไปมาระหว่างบัญชีหรือเพจเหล่านั้นทุกครั้งที่คุณสร้างบางสิ่งให้พวกเขา

นั่นคือสิ่งที่ Circleboom Publish เครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Circleboom ก้าวเข้ามา!

Circleboom Publish ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดเวลาโพสต์ LinkedIn ของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณจัดการบัญชี LinkedIn หรือหน้าบริษัทของคุณได้หลายวิธีอีกด้วย

  • Circleboom Publish ช่วยให้คุณสามารถกำหนดเวลาโพสต์ใน LinkedIn จำนวนมากได้ ดังนั้นคุณสามารถสร้างโพสต์จำนวนมากได้ในคราวเดียว และกำหนดเวลาให้เผยแพร่ตามเวลาและวันที่ที่ระบุ
  • คุณสามารถจัดการทั้งโปรไฟล์ LinkedIn และหน้าเพจบริษัทได้อย่างราบรื่นโดยไม่จำเป็นต้องสลับระหว่างบัญชี LinkedIn หลายบัญชีเพื่อการไม่เปิดเผยตัวตน โดยใช้ตัวกำหนดเวลาโพสต์ LinkedIn ที่เชื่อถือได้ เช่น Circleboom's
  • รูปภาพ และ วิดีโอ มีความดึงดูดสายตามากกว่าเนื้อหาที่เป็นลายลักษณ์อักษร! ด้วย Circleboom Publish คุณสามารถอัปโหลดสื่อภาพของคุณไปยังโพสต์ LinkedIn ของคุณและกำหนดเวลาการเผยแพร่ได้อย่างง่ายดาย
  • Circleboom ช่วยให้คุณสร้าง ความคิดเห็น เริ่มต้นสำหรับโพสต์ LinkedIn ของคุณก่อนที่จะแชร์ สิ่งนี้ช่วยให้คุณสามารถครอบครองพื้นที่บน LinkedIn สำหรับเนื้อหาของคุณได้มากขึ้น
  • การทำงานร่วมกันของ Circleboom กับ Canva ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จาก เทมเพลตโพสต์ LinkedIn สำเร็จรูป เพื่อประหยัดเวลาและปรับปรุงเนื้อหาของคุณด้วยเทมเพลตที่ออกแบบอย่างเชี่ยวชาญ
  • นอกเหนือจากโพสต์ทั่วไป คุณยังสามารถสร้างและกำหนดเวลา การสำรวจความคิดเห็นของ LinkedIn ด้วย Circleboom Publish

ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Circleboom หรือไม่? ต่อไปนี้เป็นคำอธิบายทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการทั้งหมดนี้ และใช้ Circleboom Publish เพื่อการจัดการบัญชีหรือหน้าเพจบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพบน LinkedIn:

Circleboom สามารถช่วยคุณเกี่ยวกับหน้าเพจบริษัท LinkedIn ของคุณได้อย่างไร?

ขั้นตอนที่ #1: ไปที่ Circleboom และลงชื่อเข้าใช้บัญชีเผยแพร่ของคุณ

ยังไม่มีบัญชี? สร้างหนึ่ง ตอนนี้!

ขั้นตอนที่ #2 : หากคุณยังใหม่กับ Circleboom คุณควรเห็นตัวเลือกต่างๆ สำหรับ Twitter, กลุ่ม Facebook, หน้า Facebook, Instagram, Pinterest, โปรไฟล์ LinkedIn, หน้าบริษัท LinkedIn และโปรไฟล์ธุรกิจ Google

แม้ว่า Circleboom Publish จะอนุญาตให้คุณ จัดการบัญชี LinkedIn หลายบัญชี ได้เช่นกัน แต่เราจะดำเนินการกับหน้าเพจบริษัท LinkedIn ในกรณีนี้

ขั้นตอนที่ #3 : หลังจาก เชื่อมต่อหน้าเพจบริษัท LinkedIn ของคุณ กับ Circleboom แล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม “สร้างโพสต์ใหม่” บนหน้าแรกของคุณ

คุณยังสามารถไปที่เมนูด้านซ้ายและดำเนินการสร้างโพสต์ต่อจากที่นั่น

ขั้นตอนที่ # 4 : เลือกหน้า LinkedIn ของคุณ คุณสามารถเลือกโปรไฟล์ LinkedIn และหน้าเพจบริษัท LinkedIn หลายรายการพร้อมกันได้

จากนั้นคลิกที่ "เสร็จสิ้น" และดำเนินการขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่ # 5 : คุณจะพบ Canva, Unsplash และ Giphy ที่เป็นฟีเจอร์ในตัวของ Circleboom Publish ในบริการของคุณ

ทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณสร้างภาพที่น่าทึ่งสำหรับโพสต์ LinkedIn ของคุณได้ คุณสามารถเลือกรูปภาพ ภาพเคลื่อนไหว หรือ GIF และแก้ไขได้ตามที่คุณต้องการ หรือคุณสามารถเลือกใช้สื่อภาพของคุณเองได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะผ่านทางไดรฟ์ในเครื่องหรือผ่าน Google Photos

หรือคุณสามารถเลือกจากเทมเพลตโพสต์ LinkedIn สำเร็จรูปที่ Canva นำเสนอได้ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับ ข้อกำหนดขนาดภาพ เนื่องจาก Circleboom จะจัดการมันให้คุณ!

ขั้นตอนที่ # 6 : ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับข้อความ

ด้วยการผสานรวม OpenAI ในตัวของ Circleboom คุณสามารถสร้างคำอธิบาย คำบรรยาย และข้อความโซเชียลมีเดียที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ เสริมด้วยแฮชแท็กและอิโมจิที่ AI สร้างขึ้น

คุณยังสามารถตั้งค่าน้ำเสียง ใช้การตรวจสอบไวยากรณ์ หรือแปลข้อความของคุณได้

และเครื่องมือสร้างแฮชแท็กจะช่วยเพิ่มการมองเห็นโพสต์ LinkedIn ของคุณ

ขั้นตอนที่ # 7 : ตอนนี้คุณพร้อมที่จะแบ่งปันโพสต์ของคุณบนหน้าเพจบริษัท LinkedIn ของคุณแล้ว

คุณยังสามารถกำหนดเวลาโพสต์ LinkedIn ของคุณสำหรับวันที่และเวลาในอนาคตได้

เพียงคลิกปุ่ม “เพิ่มลงในคิว” เพื่อกำหนดช่วงเวลาและแบ่งปันโพสต์ LinkedIn ของคุณตามปฏิทินที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของคุณ

โบนัส : คุณยังสามารถโพสต์ โพล LinkedIn ด้วย Circleboom Publish ได้ ขั้นตอนทั้งหมดจะเหมือนกัน ยกเว้นการสร้างเนื้อหา

เพียงพิมพ์โพสต์ว่า "LinkedIn Poll" และตัดสินใจว่า "ใครสามารถเห็นการสำรวจความคิดเห็นของคุณ"

จากนั้น เขียนคำถามของคุณและเพิ่มตัวเลือกคำตอบของคุณ

เช่นเดียวกับโพสต์ใน LinkedIn คุณสามารถกำหนดเวลาการสำรวจความคิดเห็นใน LinkedIn ของคุณในภายหลังได้ หากคุณไม่ต้องการให้โพสต์ทันทีหลังจากที่คุณสร้าง

หากคุณต้องการได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้และคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ ของ Circleboom Publish คุณสามารถทำได้ใน ราคาที่เอื้อมถึง

สำนักพิมพ์เซอร์เคิลบูม

Circleboom รองรับ Twitter, Facebook, Instagram, Pinterest, LinkedIn, Google Business Profile และ TikTok (เร็วๆ นี้)

ลองเผยแพร่วงกลม

ใช่ Circleboom Publish ให้ประโยชน์มากมายแก่หน้าเพจ LinkedIn ของคุณ แต่คุณอาจต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์สูงสุดจากหน้าเพจบริษัท LinkedIn ของคุณ ดังนั้นอย่าลังเลที่จะเยี่ยมชม หน้าช่วยเหลือของ LinkedIn ที่ เกี่ยวข้อง


มีหลายสิ่งที่จะได้รับแรงบันดาลใจจากในระหว่างการจัดการหน้าเพจบริษัท LinkedIn ในแต่ละวันพร้อมเนื้อหาและโพสต์แบบออร์แกนิก หากคุณกำลังมองหาแหล่งสร้างแรงบันดาลใจสำหรับโฆษณา LinkedIn คุณจะต้องชอบ ไลบรารีโฆษณา LinkedIn


ใช้ไลบรารีโฆษณา LinkedIn เป็นเครื่องมือในการเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา LinkedIn ของคุณ

ไลบรารีโฆษณา LinkedIn เป็นเครื่องมือฟรีที่ช่วยให้คุณสามารถเรียกดูและค้นหาโฆษณาที่ทำงานบน LinkedIn คุณสามารถใช้เพื่อรับแรงบันดาลใจสำหรับโฆษณาของคุณเอง เรียนรู้จากกลยุทธ์ของคู่แข่ง และค้นพบเทรนด์ใหม่ๆ และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด

ไปที่ไลบรารีโฆษณา LinkedIn แล้วป้อนคำสำคัญหรือชื่อบริษัทในกล่องค้นหาเพื่อดูโฆษณา LinkedIn ของผู้ลงโฆษณารายอื่น คุณยังสามารถกรองผลลัพธ์ตามสถานที่และวันที่ได้

คุณสามารถคลิกที่โฆษณาใดก็ได้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น ข้อความโฆษณา รูปภาพหรือวิดีโอ พาดหัว ปุ่มเรียกร้องให้ดำเนินการ URL ของหน้า Landing Page เป็นต้น

คุณสามารถใช้ไลบรารีโฆษณา LinkedIn เพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้:

  • ค้นหาว่าโฆษณาประเภทใดทำงานได้ดีสำหรับอุตสาหกรรม เฉพาะกลุ่ม หรือผู้ชมของคุณ
  • วิเคราะห์โฆษณาของคู่แข่งของคุณและดูว่าพวกเขากำลังโปรโมตอะไร พวกเขากำหนดเป้าหมายอย่างไร และทำงานอย่างไร
  • รับแนวคิดสำหรับข้อความโฆษณา สร้างสรรค์ และข้อเสนอของคุณเอง
  • เรียนรู้จากแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปของผู้ลงโฆษณารายอื่น
  • ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับแนวโน้มและนวัตกรรมล่าสุดในการโฆษณาบน LinkedIn

LinkedIn ไม่ใช่ที่เดียวที่ให้บริการไลบรารีโฆษณาและอนุญาตให้ผู้ใช้เห็นโฆษณาของผู้ลงโฆษณาจำนวนมาก Google ยังดำเนินการดังกล่าวด้วย Ad Transparency Center

ยังมีสิ่งอื่นๆ อีกมากมายที่โฆษณา Google Ads และ LinkedIn มีเหมือนกัน พร้อมด้วยความแตกต่างอีกมากมาย แล้วจะเลือกแพลตฟอร์มที่เหมาะสมได้อย่างไร?

รู้ความแตกต่างระหว่างโฆษณา Google และโฆษณา LinkedIn

โฆษณา Google และโฆษณา LinkedIn เป็นสองแพลตฟอร์มโฆษณาออนไลน์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ทั้งสองมีข้อดีและข้อเสีย ขึ้นอยู่กับเป้าหมาย งบประมาณ และกลุ่มเป้าหมายของคุณ

คุณสามารถเลือกที่จะจัดการส่วนใดก็ได้ของช่องทางการตลาดของคุณ ทั้งด้วยโฆษณา Google และโฆษณา LinkedIn ทั้งสองเสนอการตั้งค่าแคมเปญตามวัตถุประสงค์ในการเพิ่มการรับรู้ การบรรลุผลยกระดับแบรนด์ และการรับ Conversion

โฆษณา Google และโฆษณา LinkedIn ทำงานบนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันและตำแหน่งที่แตกต่างกัน

สิ่งสำคัญประการหนึ่งที่ต้องจำไว้คือข้อเท็จจริงง่ายๆ ที่ว่า LinkedIn เป็นเครือข่ายโซเชียลที่ Microsoft เป็นเจ้าของ ซึ่งหมายความว่าสามารถเข้าถึงผู้ใช้จำนวนมากเท่านั้น รวมถึง เครือข่ายผู้ชม ด้วยแพลตฟอร์มมากกว่า 3,000 เล็กน้อยในการวางโฆษณาของคุณ

เคล็ดลับสำหรับมือโปร: คุณสามารถดูรายชื่อผู้เผยแพร่ทั้งหมดเหล่านี้ได้ผ่านแท็บ “ความปลอดภัยของแบรนด์” บน ตัวจัดการแคมเปญ LinkedIn ของคุณ หากคุณต้องใช้ Audience Network ในแคมเปญของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตำแหน่งทั้งหมดสอดคล้องกับ คุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยของแบรนด์

ในทางกลับกัน Google เองก็เป็นอดีตเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่มีโครงสร้างพื้นฐานโฆษณาที่สามารถใช้เว็บไซต์และแอป มากกว่า 2 ล้านรายการ รวมถึง YouTube, Google Maps, Google Play และ Google เอง พร้อมด้วยพันธมิตรการค้นหาอื่นๆ อีกมากมาย

ดังนั้นการเลือกตำแหน่งที่จะแสดงโฆษณาของคุณเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา Google ในขณะที่เป็นเพียงเรื่องของการรวมเครือข่ายผู้ชมหรือไม่สำหรับโฆษณา LinkedIn

การกำหนดเป้าหมายและการเข้าถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างมากบนโฆษณา LinkedIn

Google Ads สามารถช่วยให้คุณ เข้าถึงผู้คน ที่ค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ในขณะที่โฆษณา LinkedIn สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงผู้คนที่ตรงกับโปรไฟล์ลูกค้าในอุดมคติของคุณ

เนื่องจาก Google Ads มีการเข้าถึงที่มากขึ้น และโฆษณา LinkedIn มีผู้ชมเฉพาะกลุ่มและเป็นมืออาชีพมากขึ้น Google Ads จึงเชื่อมโยงคุณกับผู้ใช้หลายพันล้านคนทั่วทั้งเว็บ ในขณะที่โฆษณา LinkedIn ช่วยให้คุณเข้าถึงผู้มีอำนาจตัดสินใจทางธุรกิจในอุตสาหกรรมของคุณได้ แฟชั่นโดยตรง

กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้มีโอกาสซื้อรองเท้าได้ง่ายขึ้นโดยใช้ Google Ads หากคุณต้องการขยายร้านค้าปลีกอีคอมเมิร์ซ แต่หากคุณทำข้อตกลงขายส่งกับเจ้าของธุรกิจขนาดกลางในอุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่งโดยเฉพาะ โฆษณา Linkedin จะเหมาะกับคุณมากกว่า

Google Ads ยังนำเสนอการผสานรวมขั้นสูงกับ Google Analytics, Google Tag Manager, Looker Studio และเครื่องมืออื่นๆ อีกมากมายที่เป็นของ Google ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการจัดการแคมเปญแบบครบวงจร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการเดินทางของลูกค้าทั้งหมดเริ่มต้นและ สิ้นสุดภายในพื้นที่ออนไลน์

ค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันมาพร้อมกับผลตอบแทนที่แตกต่างกันสำหรับโฆษณา Google และโฆษณา LinkedIn

Google Ads มีความคุ้มค่ามากกว่าในแง่ของการมีราคาต่อหนึ่งคลิก (CPC) โดยเฉลี่ยและราคาต่อการแสดงผลพันครั้ง (CPM) ที่ต่ำกว่าโฆษณา LinkedIn ในขณะที่โฆษณา LinkedIn มักจะมีราคาแพงกว่าโดยมีต้นทุนต่อหน่วยสูง ระดับการใช้จ่ายขั้นต่ำบน Google ก็ลดลงเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ยังมีการแข่งขันเกิดขึ้นกับ Google Ads มากขึ้น ส่งผลให้อัตรา Conversion ลดลง แม้ว่า CPC และ CPM เฉลี่ยสำหรับโฆษณา LinkedIn จะสูงกว่า Google Ads แต่การแข่งขันก็น้อยกว่า ดังนั้นอัตรา Conversion มักจะสูงกว่าสำหรับโฆษณา LinkedIn

แน่นอนว่า เราอาจกำลังพูดถึง CTR เฉลี่ยทั่วโลก อัตรา Conversion ROI และอื่นๆ อีกมากมาย แต่จะกลายเป็นการเปรียบเทียบแอปเปิ้ลกับส้ม ทั้งสองมีรูปแบบโฆษณาที่แตกต่างกันและใช้เพื่อดึงดูดลูกค้าประเภทต่างๆ ด้วยวิธีการที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ตัวเลขดังกล่าวยังขึ้นอยู่กับผู้ชมและครีเอทีฟโฆษณาเป็นอย่างมาก ซึ่งการใช้ค่าเฉลี่ยทั่วโลกโดยไม่คำนึงถึงอุตสาหกรรมและบุคลิกจะไม่มีประโยชน์เลยหากไม่ทำให้เข้าใจผิด

แต่สิ่งสุดท้ายที่ต้องขีดเส้นใต้คือ แม้ว่าทั้งสองรายการจะไม่มีค่าใช้จ่ายล่วงหน้า แต่ Google Ads จะสนับสนุนให้ผู้ใช้ได้รับเครดิตโฆษณาสำหรับผู้เริ่มต้นหลังจากที่ใช้จ่ายเกินเกณฑ์ แต่จำนวนเงินจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับตลาด

ดังนั้น การเลือกทั้งสองอย่างขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ งบประมาณ และตลาดเป้าหมายของคุณ หากคุณต้องการสร้างการรับรู้และการเข้าชมแบรนด์ของคุณมากขึ้น Google Ads อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า หากคุณต้องการสร้างโอกาสในการขายและยอดขายเพิ่มขึ้นสำหรับธุรกิจที่มุ่งเน้น B2B ของคุณ โฆษณา LinkedIn อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า


บทสรุป

โฆษณา LinkedIn อาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงและดึงดูดผู้ชมเป้าหมาย สร้างโอกาสในการขาย และทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต แต่เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากโฆษณา LinkedIn ของคุณ คุณต้องปรับให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพและ ROI ที่ดีขึ้น ในโพสต์บนบล็อกนี้ เราได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกทางการตลาดขั้นสูงเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา LinkedIn ของคุณ ซึ่งครอบคลุมหัวข้อต่างๆ เช่น โฆษณา Google กับโฆษณา LinkedIn, ROI โฆษณา LinkedIn และไลบรารีโฆษณา LinkedIn เราหวังว่าคุณจะพบว่าโพสต์นี้มีประโยชน์และให้ข้อมูล