จะปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยได้อย่างไร 10 เคล็ดลับง่ายๆ และมีประสิทธิภาพ

เผยแพร่แล้ว: 2022-06-30

how to improve average order value blog post title with illustration related to e-commerce

คุณพอใจกับจำนวนลูกค้าของคุณแต่ไม่ได้อยู่ที่ระดับรายได้ของคุณหรือไม่?

ให้ฉันบอกคุณเป็นความลับที่ชัดเจน: การเพิ่มจำนวนลูกค้าไม่ใช่กลยุทธ์เดียวในการเพิ่มรายได้จากร้านค้าออนไลน์ของคุณ อย่างไรก็ตาม การปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยของคุณ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเพิ่มรายได้ของคุณ

เราทุกคนทราบดีว่าการเข้าชมที่มากขึ้นมักจะนำไปสู่รายได้ที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้าหรือคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้น นี่คือเหตุผลที่บริษัทต่างๆ มีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้นใน SEO และกลยุทธ์ทางการตลาดอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม การมีผู้เข้าชมเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอเสมอไป คุณต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะ 'ซื้อ' ให้มากที่สุด

มีหลายวิธีในการ ปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ย ในบทความนี้ ผมจะแสดงให้คุณเห็นถึงกลยุทธ์ง่ายๆ และมีประสิทธิภาพที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ในวันนี้!

มูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยคืออะไร?

มูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ย (AOV) เป็นตัวชี้วัดที่ผู้ค้าใช้เพื่อทำความเข้าใจพฤติกรรมการช็อปปิ้งของผู้บริโภคให้ดีขึ้น เป็นจำนวนเงินเฉลี่ยของการทำธุรกรรมแต่ละครั้งจากการซื้อในร้านค้าออนไลน์ของคุณ

การทราบมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยของบริษัทของคุณทำให้คุณสามารถ ประเมินกลยุทธ์การกำหนดราคา และ กิจกรรมการตลาดออนไลน์ ได้โดยการให้ข้อมูลที่จำเป็นในการประเมินมูลค่าระยะยาวของลูกค้าแต่ละราย

วิธีการคำนวณมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ย?

มูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยคำนวณโดยการหารรายได้รวมต่อเดือนด้วยจำนวนการสั่งซื้อในเดือนนั้น คุณสามารถคำนวณ AOV ของคุณใน ช่วงเวลาใดก็ได้ที่ คุณต้องการ

สมมติว่าคุณมีร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ที่มีรายได้รวม 5,000 ดอลลาร์ และรายได้มาจากคำสั่งซื้อทั้งหมด 250 รายการ ดังนั้น มูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยของคุณจะเป็น: 5000/250=$20

the equation for calculating average order value showing AOV equals revenue divided by number of orders

เมื่อคำนวณ AOV ยอดขายต่อคำสั่งซื้อจะถูกนำมาพิจารณามากกว่ายอดขายต่อลูกค้าหนึ่งราย โดยไม่คำนึงถึงจำนวนการซื้อของลูกค้า แต่ละธุรกรรมจะถูกนับแยกกัน

วิธีปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยของอีคอมเมิร์ซของคุณ

ในการ ปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อโดยเฉลี่ย คุณต้องพิจารณาขั้นตอนง่ายๆ แต่ใช้งานได้จริงดังต่อไปนี้:

1. ใช้ป๊อปอัป Exit-Intent

ป๊อปอัปเจตนาออกคือป๊อปอัปที่ปรากฏขึ้นเมื่อผู้ใช้กำลังจะออกจากไซต์ของคุณ เป็นความพยายามครั้งสุดท้ายที่จะให้ผู้ใช้อยู่ต่อและทำการซื้อ และมันได้ผล

an exit intent popup offering discount with two laptop images

งานนี้จะเป็นอย่างไร? เรียบง่าย.

ลูกค้าอาจออกจากไซต์ของคุณหากไม่มีบริการจัดส่งฟรีหรือหากราคาสูงเกินไป ด้วยการเสนอโอกาสให้ผู้เข้าชมได้รับส่วนลดหรือค่าจัดส่งฟรีโดยใช้ป๊อปอัปที่ตั้งใจจะออกจากงาน คุณอาจดึงดูดให้พวกเขาอยู่ในไซต์ของคุณและทำการซื้อ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วใช้จ่ายมากกว่าที่ตั้งใจไว้

กุญแจสำคัญคือความคิดสร้างสรรค์เมื่อพูดถึงป๊อปอัปที่ต้องการออก

มีวิธีต่างๆ มากมายในการสร้างป๊อปอัป ที่ต้องการออก แต่มีเคล็ดลับดังต่อไปนี้:

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าป๊อปอัป เกี่ยวข้อง กับหน้าที่ปรากฏขึ้น
  • ทำให้ข้อเสนอที่ ไม่อาจต้านทาน ได้
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าป๊อปอัป อ่านและนำทาง ได้ง่าย
  • รวม คำกระตุ้นการตัดสินใจที่ ชัดเจน
  • ทดสอบรูปแบบต่างๆ เพื่อดูว่ารูปแบบใดเหมาะกับเว็บไซต์ของคุณมากที่สุด

ดูเพิ่มเติม

  • 55 ออกจากตัวอย่างป๊อปอัปเจตนาเพื่อเพิ่มการแปลง
  • 13 Killer Shopify Exit-Intent Popup Tools เพื่อเพิ่มการรักษา
  • 10 Best Exit Intent Popup Plugins สำหรับ WordPress ในปี 2022

2. เสนอ "จัดส่งฟรี" และของสมนาคุณอื่นๆ

ลูกค้าจำนวนมากถูกล่อลวงโดยข้อเสนอการจัดส่งฟรี

การรวมการจัดส่งฟรีเป็นสิ่งจูงใจสามารถช่วยให้คุณ เพิ่มมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยของคุณ

จากรายงานการจัดส่งของ BigCommerce ผ่านความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค 3,000 ราย พบว่า 84% ได้ทำการซื้อโดยเฉพาะเนื่องจากการจัดส่งฟรี และ 30% กล่าวว่าพวกเขาจะเพิ่มขนาดคำสั่งซื้อเสมอหากตรงตามเกณฑ์สำหรับการจัดส่งฟรี

a screenshot of Burger King offering one dollar delivery fee with burgers, drink and fries images

เช่นเดียวกับการจัดส่งฟรี ที่นี่คุณสามารถเห็นเบอร์เกอร์คิงยักษ์ใหญ่ในห่วงโซ่อาหารฟาสต์ฟู้ดเสนอค่าธรรมเนียมการจัดส่ง 1 ดอลลาร์เพื่อดึงดูดลูกค้าให้สั่งซื้อหรือดำเนินการสั่งซื้อให้เสร็จสิ้น

แต่นั่นไม่ใช่วิธีเดียว คุณยังสามารถ เพิ่มมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยของคุณ โดยรวมของสมนาคุณในการซื้อแต่ละครั้ง

ของสมนาคุณอาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงส่วนลดสำหรับการซื้อในอนาคต เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าคุณชื่นชมการซื้อของพวกเขา และคุณต้องการให้พวกเขากลับมาซื้ออีก

a screenshot of MAC cosmetics campaign offering discount and make up kit featuring product and a woman images

ในตัวอย่างข้างต้น คุณจะเห็นว่า Mac แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังเสนอของขวัญที่เปล่งประกายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ กลยุทธ์ทางการตลาด พวกเขายังรวมภาพผลิตภัณฑ์ ปุ่ม CTA และสีพื้นหลังที่โดดเด่นเพื่อให้แน่ใจว่าข้อเสนอของพวกเขาสะดุดตาและเรียกร้องให้ดำเนินการ

3. มัดผลิตภัณฑ์หรือสร้างแพ็คเกจ

เมื่อธุรกิจผสมผสานสินค้ายอดนิยมที่จำหน่ายทีละชิ้นเป็นชุดกล่องที่มีราคาลดพิเศษ สิ่งนี้เรียกว่า การรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์ผสม ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าหนึ่งหรือสองชิ้นแยกกัน หรือพวกเขาสามารถซื้อผลิตภัณฑ์หลายรายการโดยจัดกลุ่มเข้าด้วยกัน

นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมใน การปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อโดยเฉลี่ย เนื่องจากลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าหลายรายการเมื่อรวมกลุ่มทั้งหมดเข้าด้วยกัน

วิธีหนึ่งในการรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์คือการ ใส่ลงในแพ็คเกจ นี่อาจเป็นแพ็คเกจสกินแคร์ที่มีทั้งคลีนเซอร์ เซรั่ม และมอยส์เจอไรเซอร์ เป็นต้น หรืออาจเป็นชุดเสื้อผ้าที่มีส่วนบน ส่วนล่าง และเครื่องประดับ

a popup including a woman holding a pot of cream offering a moisturizer bundle

แพ็คเกจเป็นวิธีง่ายๆ ในการดึงดูดลูกค้าให้ซื้อเพิ่มและอาจเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเคลื่อนย้ายสินค้าที่ขายช้า นอกจากนี้ยังทำให้ร้านค้าของคุณเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับทุกความต้องการของพวกเขา!

คุณยังสามารถเสนอข้อเสนอแพ็คเกจหรือส่วนลดสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าตามจำนวนที่กำหนด สิ่งนี้จะกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อมากขึ้นและ เพิ่มมูลค่าการสั่งซื้อโดยเฉลี่ยของคุณ ในที่สุด

4. เสนอโปรโมชั่นพิเศษแบบจำกัดเวลา

คำตอบที่ง่ายที่สุดประการหนึ่งสำหรับคำถาม "ปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยของคุณอย่างไร" คือการใช้ โปรโมชันแบบจำกัดเวลา

นี่อาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่การขายไปจนถึงการแจกของรางวัลหรือแม้แต่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ใช้ประโยชน์จากการตลาด FOMO (Fear of Missing Out) กระตุ้นให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าดำเนินการอย่างรวดเร็วโดยเสนอโปรโมชั่นแบบจำกัดเวลา

เวลา เป็นสิ่งสำคัญเมื่อพูดถึงโปรโมชั่น คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณกำลังโปรโมตผลิตภัณฑ์ของคุณในเวลาที่เหมาะสมและอย่างถูกวิธี

an example of FOMO popup by Popupsmart including black balloons offering a limited time discount

ตัวอย่างเช่น การแจกของฟรีอาจใช้ได้ผลดีในช่วงวันหยุด เช่น วันขอบคุณพระเจ้าหรือคริสต์มาส ในขณะที่การลดราคาอาจมีเวลาดีขึ้นในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล หรืออาจเป็นส่วนลดค่าจัดส่งฟรีที่สามารถใช้ได้จนถึงสิ้นวัน

ลองนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมของคุณและสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ วางกลยุทธ์และวางแผนล่วงหน้า แล้วคุณจะเห็นผลลัพธ์อย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติม

  • 10+ ตัวอย่างอีเมลการตลาด FOMO เพื่อเพิ่มการแปลง 2022
  • 7 ป๊อปอัปวัน Black Friday ที่ดีที่สุดที่จะเพิ่มยอดขายของคุณ

5. การเพิ่มยอดขายหรือการขายต่อผลิตภัณฑ์เสริม

หากลูกค้าใช้จ่ายเงินบนไซต์ของคุณอยู่แล้ว คุณต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาเห็นตัวเลือกอื่นๆ ทั้งหมดที่ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่พวกเขากำลังซื้อ

หนึ่งในกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดคือการขายให้กับฐานลูกค้าปัจจุบันของคุณ มีการศึกษาหลายชิ้นที่แสดงให้เห็นว่านี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับธุรกิจในการสร้างรายได้

นั่นคือเหตุผลที่การเพิ่มยอดขายและการขายต่อเนื่องจึงมีความสำคัญมากขึ้นในการขับเคลื่อนความสำเร็จที่มีประสิทธิภาพและในระยะยาว และ ปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อโดยเฉลี่ย

คุณสามารถทำได้สองสามวิธี หนึ่งคือการแนะนำรายการที่เกี่ยวข้องในหน้าชำระเงิน

อีกประการหนึ่งคือการรวมคำแนะนำผลิตภัณฑ์ในหน้าผลิตภัณฑ์ของคุณ และสุดท้าย คุณยังสามารถส่งอีเมลอัตโนมัติที่เสนอผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมแก่ลูกค้าโดยพิจารณาจากสิ่งที่พวกเขาได้ซื้อไปแล้ว

a popup aims to improve average order value by offering complimentary products including a scarf and a bag

ตัวอย่างเช่น ในไซต์อีคอมเมิร์ซสำหรับเสื้อผ้าผู้หญิง คุณอาจแนะนำรองเท้าหรือกระเป๋าเงินให้เข้ากับชุดหรือเสื้อเชิ้ตที่พวกเขากำลังดูอยู่ หรือในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซสำหรับตกแต่งบ้าน คุณอาจแนะนำโคมไฟหรือพรมให้เข้ากับโซฟาหรือเตียงที่พวกเขากำลังดูอยู่

6. เริ่มโปรแกรมความภักดีของลูกค้า

วิธีที่ยอดเยี่ยมใน การปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยของคุณ คือการตั้งค่าโปรแกรมความภักดีของลูกค้า

เนื่องจากผู้บริโภคทั่วไปใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งนาทีกับเว็บไซต์ จึงเป็นที่น่าสงสัยว่าพวกเขาจะดูข้อเสนอในตลาดส่วนใหญ่ของผู้ค้าและการซื้อในอนาคต ซึ่งหมายความว่าความเป็นไปได้ที่สำคัญสำหรับการขายเพิ่มเติมจะหายไป

ข่าวดีก็คือลูกค้าที่พอใจและพึงพอใจยังคงซื้อจากคุณ ใช้มากกว่าคนอื่น ใช้จ่ายเงินมากขึ้นในการทำธุรกรรมแต่ละครั้ง มีความผันผวนน้อยลง และมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้สนับสนุนแบรนด์มากขึ้น

ผู้บริโภคใหม่มีราคาแพงกว่าในการได้มาและใช้จ่ายเงินน้อยกว่าลูกค้าประจำที่ภักดี เป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของบริษัทในการรักษาให้ผู้บริโภคกลับมาอีก

a customer loyalty discount code popup example with a woman shopping illustration

ด้านบน คุณสามารถดูตัวอย่างป๊อปอัปที่เสนอรหัสส่วนลดสำหรับลูกค้าประจำ

ลูกค้าที่ภักดีต่อผลิตภัณฑ์ของบริษัทบางแห่งจะไม่ได้รับผลกระทบจากราคาหรือความพร้อมจำหน่ายสินค้า พวกเขาค่อนข้างจะรอ – และอาจต้องจ่ายมากกว่า – สำหรับบริการและผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกันกับที่พวกเขาคุ้นเคยและคุ้มค่า

คุณสามารถตั้งค่าโปรแกรมความภักดีได้หลายวิธี

คุณสามารถให้คะแนนลูกค้าสำหรับการซื้อทุกครั้งที่ทำ หรือเสนอส่วนลดและของสมนาคุณสำหรับลูกค้าที่มีการใช้จ่ายถึงเกณฑ์ที่กำหนด สิ่งนี้จะสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าของคุณใช้จ่ายมากขึ้นเรื่อยๆ กับคุณ

ไม่ว่าคุณจะเลือกระบบใด คุณต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับโปรแกรมความภักดี ทำให้พวกเขาเข้าร่วมได้ง่าย และผลประโยชน์ที่ดึงดูดใจมากพอที่จะกระตุ้นให้ลูกค้าใช้จ่ายกับคุณต่อไป

สิ่งนี้จะกระตุ้นให้พวกเขายึดติดกับคุณ ยิ่งใช้มาก ยิ่งได้รางวัลมาก!

7. มีการสนับสนุนการแชทสดที่ทำงานได้เต็มรูปแบบ

live chat statistics image with a man throwing money around illustration

หากคุณเคยเห็นบล็อกโพสต์ของ Popupsmart เกี่ยวกับสถิติแชทสด คุณจะรู้ว่าการเสนอแชทสดช่วยเพิ่ม Conversion และรายได้ในท้ายที่สุด

79% ของธุรกิจกล่าวว่าการเสนอแชทสดส่งผลกระทบในทางบวกต่อยอดขาย รายได้ และความภักดีของลูกค้า ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่าแชทสดมีผลดีโดยตรงต่อ การปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ย

ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะยังคงภักดีต่อบริษัทที่ให้บริการแชทสดและ ซื้ออีกครั้ง จากบริษัทที่ให้การสนับสนุนแชทสด เป็นวิธีที่เร็วและง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการให้บริการลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าสามารถถามคำถามและรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับคำสั่งซื้อได้แบบเรียลไทม์

8. สร้างความไว้วางใจ

เมื่อมีคนซื้อของจากร้านค้าเป็น ครั้งแรก พวกเขามักจะไม่เต็มใจที่จะใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก

มีกลยุทธ์มากมายในการเปลี่ยนผู้มาใหม่เป็นลูกค้าประจำ มุ่งเน้นไปที่การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ การตลาดทางอีเมล และการกำหนดเป้าหมายใหม่

คุณสามารถใช้ป๊อปอัปที่จะมองเห็นได้เฉพาะลูกค้าครั้งแรกที่เสนอส่วนลด การจัดส่งฟรี หรือรหัสคูปองที่มีขีดจำกัดการซื้อขั้นต่ำ เพื่อที่พวกเขาจะได้มีแรงจูงใจในการ ซื้อมากขึ้น

Popupsmart welcome popup example for newcomers offering exclusive content for subscribers

การใช้คำรับรองเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างความไว้วางใจกับผู้เยี่ยมชมทุกคน ดูตัวอย่าง Packlane ด้านล่าง พวกเขารวมวิดีโอรับรองเพื่อแสดงวิธีประสบความสำเร็จด้วยผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์แบบกำหนดเอง

a screenshot of Packlane's website showing a testimonial video with a man and a woman featuring

BaseCamp ยังมีรายการรับรองยาวๆ เมื่อเข้าใจแนวคิดนี้เป็นอย่างดี BaseCamp ซึ่งเป็นเครื่องมือ SaaS ที่ช่วยให้ธุรกิจจัดการทีมและงานต่างๆ ได้เน้นย้ำคำนิยมของผู้ใช้ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดบนหน้า Landing Page

9. ระยะเวลาทดลองใช้งานและนโยบายการคืนสินค้าอย่างง่าย

นโยบายการคืนสินค้าเป็นข้อบังคับที่ร้านค้ากำหนดขึ้นเพื่อควบคุมวิธีที่ผู้บริโภคส่งคืนและแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องการ

นโยบายการคืนสินค้าจะแจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับสิ่งที่อาจถูกส่งคืนและสาเหตุ รวมถึงระยะเวลาที่อนุญาตให้ส่งคืนได้

ในการสร้างความไว้วางใจ เมื่อลูกค้าเปิดเว็บไซต์หรือแอปของคุณ พวกเขาต้องการเห็น นโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงินที่ชัดเจน ซึ่งกำหนดกฎเกณฑ์ของร้านค้าของคุณ

ผู้คนมักไม่ชอบซื้อของในร้านค้าเมื่อไม่แน่ใจว่ากระบวนการคืนสินค้าและการคืนเงินจะเป็นไปตามความคาดหวังของพวกเขาหรือไม่

จากรายงานคำแนะนำการลงทุนของ Accenture พบว่า 55% ของผู้บริโภคต้องการทางเลือกในการส่งคืนสินค้าในราคาประหยัด

Return policy statistics with e-commerce related illustration and popupsmart logo

ในการศึกษาเดียวกันนี้ มีการระบุว่านโยบายคืนสินค้ามีอิทธิพลต่อยอดขายถึง 80% ในท้ายที่สุด ลูกค้าจะรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นหากมีการนำเสนอนโยบายการคืนสินค้าของคุณ อย่างชัดเจน และพวกเขาจะมีแนวโน้มที่จะไว้วางใจบริษัทของคุณมากขึ้น

ในทำนองเดียวกัน ช่วงทดลองใช้ งานจำนวนมากแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการรับประกันนี้จะถูกส่งต่อไปยังผู้ซื้อ

ตัวอย่างเช่น IKEA เสนอให้ทดลองใช้ที่นอน 90 วัน หากผู้ซื้อไม่พอใจกับประสิทธิภาพ พวกเขาสามารถกลับไปและเลือกอันอื่นได้ เมื่อพวกเขารู้ว่าสามารถคืนสินค้าได้ง่าย พวกเขามักจะซื้อมากขึ้นซึ่งจะทำให้ AOV ของคุณเพิ่มขึ้น

10. ใช้ประโยชน์สูงสุดจากโซเชียลมีเดีย

ทุกคน มีส่วนร่วมอย่างมากกับโซเชียลมีเดีย และกลุ่มใหญ่ของการเข้าชมนี้ชอบซื้อของหลังจากอ่านการประเมินในเวทีสังคมและสังเกตการ ใช้งาน จริง อันที่จริง ลูกค้าจำนวนมากจะซื้อผลิตภัณฑ์จากบริษัทของคุณหลังจากอ่าน บทวิจารณ์ทางอินเทอร์เน็ต แล้วเท่านั้น

การแบ่งปันความคิดเห็นของลูกค้าเกี่ยวกับช่องทางโซเชียลเฉพาะของบริษัทคุณถือ เป็นกลยุทธ์ ที่ดี คุณอาจขอรีวิวผลิตภัณฑ์จากผู้มีอิทธิพลทางสังคม

ทุกวันนี้ การถ่ายภาพบนโซเชียลมีเดียที่ขับเคลื่อนด้วยรูปภาพอาจช่วยให้บริษัทของคุณเติบโตได้ คุณยังสามารถใช้พลังของเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้น (UGC) ในอีเมลโดยรวมบทวิจารณ์และการโพสต์บนโซเชียลมีเดียจาก คนจริง ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณ

โซเชียลมีเดียมอบเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้นให้คุณ UGC ให้ข้อพิสูจน์ทางสังคมโดยแสดงให้เห็นว่าคนจริงๆ ชอบซื้ออะไรและซื้ออะไร รวมถึงลักษณะที่ปรากฏในชีวิตจริงด้วย

ลูกค้ามี แนวโน้ม ที่จะซื้อมากขึ้นเมื่อสามารถเห็นภาพและวิดีโอของแบรนด์ของคุณได้

กลวิธีเหล่านี้สามารถช่วยใน การปรับปรุง AOV ได้ง่ายๆ

ก่อนที่คุณจะจากไป...

เมื่อคุณรู้วิธี ปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ย แล้ว ก็ถึงเวลานำเคล็ดลับเหล่านี้ไปปฏิบัติและเริ่มเห็นผล!

อย่าลองใช้วิธีการทั้งหมดเพื่อปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยของคุณในครั้งเดียว ให้ ลองใช้แต่ละตัวเลือก และพิจารณาว่าตัวเลือกใดมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับคุณ จากนั้นพิจารณาตัวเลือกที่ได้ผล

จำไว้ว่าอาจต้องใช้เวลาสักระยะกว่าที่ความพยายามของคุณจะเริ่มได้ผล แต่ตราบใดที่คุณยังคงจดจ่อและมีแรงจูงใจ คุณก็จะสามารถ ปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อโดยเฉลี่ย ได้ในเวลาไม่นาน

และใครจะรู้? เมื่อคุณเพิ่มมูลค่าการสั่งซื้อโดยเฉลี่ยแล้ว คุณอาจเริ่มขยายขนาดธุรกิจและก้าวไปสู่ระดับต่อไปได้

คำถามที่พบบ่อย

เหตุใดมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยจึงสำคัญ

มูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยให้ข้อมูลเกี่ยวกับ พฤติกรรมการซื้อของลูกค้า งบประมาณการโฆษณาออนไลน์ และแม้แต่ ราคาผลิตภัณฑ์ เมื่อคุณปรับปรุงมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ย คุณจะเพิ่มผลกำไรและการเติบโตของรายได้โดยตรง

AOV ที่ดีคืออะไร?

มูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยของคุณแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และอุตสาหกรรม

โดยปกติ AOV ของคุณจะ สูงขึ้น หากคุณขายของต่างๆ เช่น รถยนต์หรู เครื่องประดับราคาแพง เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ

หากคุณเสนอสิ่งของต่างๆ เช่น หนังสือหรือปากกา AOV ของคุณจะ ลดลง เนื่องจากสินค้าที่คุณขายมีราคาไม่แพง AOV ที่ดีมักจะ มีมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ย มากกว่าคู่แข่งในช่องของคุณ

มูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยรวมส่วนลดหรือไม่?

ใช่ การหัก/ส่วนลดของลูกค้าและข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมีอิทธิพลโดยตรงต่อมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยโดยรวม ในไม่ช้า ส่วนลด จะมีผล กับมูลค่าการสั่งซื้อเฉลี่ยโดยรวม

ตรวจสอบสิ่งเหล่านี้!

  • 9 แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการออกแบบป๊อปอัปที่ช่วยให้ลูกค้าซื้อได้

  • การเพิ่มประสิทธิภาพหน้าผลิตภัณฑ์ 101: เคล็ดลับและตัวอย่างที่ดีที่สุด

  • 10 สถิติการเติบโตของอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดที่คุณควรรู้

  • สถิติการซื้อของออนไลน์ที่สำคัญที่สุดที่คุณจะอ่านได้วันนี้