ภาพรวมโฆษณา Google: ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้
เผยแพร่แล้ว: 2018-01-17การนำทางอย่างรวดเร็ว
- บทนำ
- Google Ads คืออะไร?
- โครงสร้างบัญชี Google Ads & การตั้งค่า
- Google Ads ทำงานอย่างไร
- เครือข่ายการค้นหาของ Google
- Google ใช้เมตริกใดบ้างในการพิจารณา
- ต้นทุนต่อคลิก (CPC)
- อันดับโฆษณา
- คะแนนคุณภาพ
- จะกำหนดคะแนนคุณภาพได้อย่างไร
- อัตราการคลิกผ่านที่คาดหวัง (CTR)
- ความเกี่ยวข้องของโฆษณา
- ประสบการณ์หน้า Landing Page
- เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google
- เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google ทำงานอย่างไร
- ฉันสามารถใช้ Google Ads เพื่อเรียกใช้แคมเปญการตลาดพันธมิตรได้หรือไม่
- บทสรุป
บทนำ
มีหลายสิ่งที่จะพูดเกี่ยวกับการโฆษณาออนไลน์และโอกาสมากมายสำหรับนักการตลาดที่มุ่งมั่น
อันที่จริง การโฆษณาออนไลน์สัญญาว่าจะมอบการโต้ตอบกับลูกค้าที่ดีขึ้น ความเป็นไปได้ในการติดตามพฤติกรรมของผู้ใช้แบบเรียลไทม์ การรายงานผลลัพธ์โฆษณาที่ถูกต้อง และอื่นๆ อีกมากมาย
ถึงกระนั้น ข้อดีที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งก็คือความสามารถที่ผู้โฆษณาต้องแสดงโฆษณาที่ตรงเป้าหมายไปยังผู้ชมของตน
อันที่จริง เป้าหมายหลักที่อยู่ก่อนผู้โฆษณาในปัจจุบันคือการเข้าถึงลูกค้าที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม
ในแง่นี้ โปรแกรมโฆษณาของ Google – Google Ads – ช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ใช้ทางออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยให้คุณนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นรูปธรรมแก่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Google Ads ยังช่วยให้คุณสร้างตัวตนเพิ่มเติมทางออนไลน์ได้อีกด้วย
พร้อมสำหรับการตรวจทาน Google Ads สุดพิเศษและคู่มือ Google Ads ฟรีของฉันแล้วหรือยัง
ต้องการความช่วยเหลือจาก Google Ads หรือไม่
พร้อมสำหรับชั้นเรียน Google Ads ที่คุณจะไม่มีวันลืมแล้วหรือยัง
ถึงเวลาเรียนรู้ Google Ads และทำให้ฝนตกอย่างบ้าคลั่ง!
Google Ads คืออะไร?
Google Ads คือโปรแกรมโฆษณาออนไลน์ของ Google
อนุญาตให้ผู้ใช้และบริษัทโฆษณาและเข้าถึงผู้ชมที่สนใจในผลิตภัณฑ์และบริการที่พวกเขานำเสนอบนเครือข่ายการค้นหาของ Google รวมถึงเครือข่ายเว็บไซต์พันธมิตรของพวกเขา
เช่นเดียวกับในโลกของการตลาดแบบแอฟฟิลิเอต ผู้โฆษณาบน Google Ads จะจ่ายต่อผลลัพธ์เท่านั้น
ยังไง?
เรียบง่าย!
เมื่อมีคนคลิกโฆษณา เข้าชมเว็บไซต์ ดูวิดีโอบน YouTube หรือโทรหาพวกเขา
กล่าวอีกนัยหนึ่งเมื่อโฆษณาของพวกเขาประสบความสำเร็จ
การใช้โฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาแบบข้อความ โฆษณาแบบดิสเพลย์กราฟิก โฆษณาวิดีโอ YouTube หรือโฆษณาในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้ลงโฆษณาสามารถเข้าถึงผู้ชมเป้าหมายด้วย Google Ads โดยจ่ายเงิน (เสนอราคาตามเกณฑ์ที่แตกต่างกัน) เพื่อให้โฆษณาของตนวางที่ด้านบนสุดของ หน้าผลการค้นหา หรือแสดงบนเว็บไซต์อื่นภายในเครือข่ายของ Google
โครงสร้างบัญชี Google Ads & การตั้งค่า
พร้อมที่จะเข้าใจวิธีใช้ Google Ads แล้วหรือยัง
ไปกันเถอะ!
เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มอื่นๆ บัญชี Google Ads มีโครงสร้างเฉพาะที่ผู้ลงโฆษณาทุกรายจำเป็นต้องคุ้นเคยเพื่อเรียกใช้แคมเปญที่ประสบความสำเร็จทางออนไลน์
รูปภาพด้านล่างแสดงให้คุณเห็นว่าควรมีโครงสร้างบัญชีอย่างไร
ระดับสูงสุดคือระดับบัญชีที่ผู้ลงโฆษณาสามารถปรับข้อมูลการเรียกเก็บเงินและเขตเวลาได้
แต่ละบัญชีมีแคมเปญ รวมถึงภายในกลุ่มโฆษณาต่างๆ
สำหรับกลุ่มโฆษณา ประกอบด้วยโฆษณาและเกณฑ์การกำหนดเป้าหมายเฉพาะ เช่น คำหลัก ผู้ชม ความสนใจ ฯลฯ
มีแม้กระทั่งเครื่องมือคำหลักของ Google Ads หรือที่เรียกว่าเครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google Ads
สามารถตรวจสอบได้ที่นี่!
ในการตั้งค่าบัญชีบน Google Ads ผู้ลงโฆษณาควรใช้ที่อยู่อีเมลและรหัสผ่าน
การลงชื่อเข้าใช้ Google Ads นั้นง่ายมาก
เงื่อนไขบังคับที่นี่คือที่อยู่อีเมลนี้ควรเป็นบัญชี Google (ลงทะเบียนใน Gmail)
ข่าวดี?
บัญชีนี้สามารถใช้เพื่อเข้าสู่ระบบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Google รวมถึงโฆษณา
ใช่!
การเข้าสู่ระบบ Google Ads นั้นง่ายมาก
อีกแง่มุมที่ยอดเยี่ยม?
ข้อเท็จจริงที่ว่า เมื่อเชื่อมโยงกับบัญชี Google แล้ว คุณจะใช้อีเมลของคุณกับบัญชีและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Google ไม่ได้
ซึ่งหมายความว่า หากคุณคาดหวังที่จะจัดการบัญชี Ads บางบัญชี ฉันมีข่าวร้ายสำหรับคุณ:
ทำไม่ได้!
ในกรณีดังกล่าว คุณต้องสร้างบัญชีดูแลจัดการ Google Ads อื่น
เมื่อสร้างแล้ว ผู้โฆษณาจะต้องตั้งค่าเขตเวลาและรายละเอียดการเรียกเก็บเงิน
โซนเวลาสามารถเปลี่ยนได้เพียงครั้งเดียว ในขณะที่การตั้งค่าการเรียกเก็บเงินจะคงอยู่ตลอดไป
จะทำอย่างไร?
ฉันแนะนำให้คุณใส่ใจเป็นพิเศษกับรายละเอียดเหล่านี้เมื่อสร้างบัญชีของคุณ
แล้วรายละเอียดการเรียกเก็บเงินล่ะ?
ที่นี่ ผู้โฆษณาสามารถเลือกระหว่างการชำระเงินด้วยตนเองและอัตโนมัติ โดยใช้บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต
การชำระเงินด้วยตนเองทำงานอย่างไรใน Google Ads
เป็นวิธีชำระเงินล่วงหน้าให้กับแคมเปญ Google Ads ของคุณ
หากผู้โฆษณาตัดสินใจที่จะชำระเงินเป็นจำนวนเงิน 150 USD ค่าใช้จ่ายของแคมเปญจะถูกหักออกจากจำนวนเงินนี้
ด้วยการชำระเงินอัตโนมัติ ผู้โฆษณาจะถูกเรียกเก็บเงินโดยอัตโนมัติหลังจากที่โฆษณาของพวกเขาแสดงหรือทุกๆ 30 วันหลังจากการเรียกเก็บเงินครั้งสุดท้าย
Google Ads ทำงานอย่างไร
หลักสูตร Google Ads นี้กำลังไปได้สวย!
แต่เดี๋ยวก่อน!
ก่อนที่ฉันจะอนุญาตให้คุณดำดิ่งสู่ความลับของแพลตฟอร์มและสอนพวกคุณถึงวิธีสร้างแคมเปญโฆษณาออนไลน์ครั้งแรกของคุณ มีบางอย่างที่คุณต้องทำ
มันคืออะไร?
เรียบง่าย.
ต้องดูใกล้ๆ!
รายละเอียดพี่!
เราจะตรวจสอบเมตริกและปัจจัยสำคัญที่เกี่ยวข้องกับ Google Ads
มากกว่า?
เราจะพูดถึงพื้นฐานของสองเครือข่ายหลักด้วย:
การค้นหาของ Google และเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google
มาจัดการกับ Google Search Network กันก่อนดีไหม
เครือข่ายการค้นหาของ Google
ถ้าฉันต้องอธิบาย Google Ads สักคำ ก็คงจะเป็นคำว่า "การประมูล"
ลองนึกภาพว่าคุณกำลังค้นหา iPhone บน Google
ดังที่คุณเห็นในภาพ เมื่อทำการค้นหาบน Google คุณมักจะตรวจสอบโฆษณาที่อยู่ด้านบนและด้านล่างผลการค้นหาทั่วไปในหน้าแรกและหน้าที่สองของเครื่องมือค้นหา
เพื่อให้โฆษณาเหล่านี้แสดง สิ่งแรกที่ผู้ลงโฆษณาต้องทำคือใส่คีย์เวิร์ดเดียวกัน (หรือคล้ายกัน) ไว้ในแคมเปญของตนบน Google Ads
หากคุณเน้นที่ตัวอย่างข้างต้น เราจะหมายถึงคำหลักเช่น 'iphone' และคำหลักที่เกี่ยวข้องกับ iPhone
สมมติว่าคุณกำลังมองหา iPhone
คุณพิมพ์ iPhone บนแถบค้นหาของ Google
เมื่อคุณกดปุ่มค้นหา Google จะเริ่มตรวจสอบผู้โฆษณาทั้งหมดที่รวมคำหลัก 'iphone' (หรือคำหลักที่คล้ายกัน) ไว้ในแคมเปญของตนในโฆษณา และทำการประมูล
หากมีผู้ลงโฆษณามากกว่าหนึ่งรายเสนอราคาบน iPhone สำหรับสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่ง และ Google ตัดสินใจว่าคำหลักนั้นเกี่ยวข้องกับคำค้นหาของผู้ใช้ การประมูลจะถูกเรียกใช้
ทั้งหมดดี.
แต่ตอนนี้คุณกำลังถามว่า:
“รูปภาพ iPhone เหล่านี้ที่ฉันเห็นเหนือโฆษณาคืออะไร”
มันคือโฆษณา และเรียกว่าโฆษณา Shopping
พวกเขายังดำเนินการโดยโฆษณา
อย่างไรก็ตาม หลักการเบื้องหลังโฆษณาเหล่านี้แตกต่างกัน
ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฆษณา Google ประเภทนี้หรือไม่
เราจะลงรายละเอียดเพิ่มเติมในบทความถัดไปของซีรี่ส์ Google Ads นี้
สิ่งที่คุณต้องรู้ในตอนนี้คือโฆษณา Shopping สามารถปรากฏในการค้นหาอย่างรวดเร็วของ Google ได้ด้วย
กลับไปที่การประมูลและคำหลัก:
เพื่อให้โฆษณาแสดงบน Google เครื่องมือค้นหาจะพิจารณาตัวชี้วัดบางอย่าง
Google ใช้เมตริกใดบ้างในการพิจารณา
สงสัยหรือไม่ว่าเมตริกใดบ้างที่ Google นำมาพิจารณาเพื่อแสดงโฆษณาบน Google Ads
ตรวจสอบพวกเขาทั้งหมดตอนนี้!
ต้นทุนต่อคลิก (CPC)
เมื่อผู้โฆษณาใส่คำหลักลงในแคมเปญ พวกเขาจำเป็นต้องตัดสินใจว่ายินดีจ่ายเท่าใดเมื่อผู้ใช้คลิกโฆษณา
โดยพิจารณาจากการแข่งขันและจำนวนเงินสูงสุดที่ผู้โฆษณายินดีจ่าย (นั่นคือ CPC สูงสุดที่พวกเขาเลือก ซึ่งมักจะน้อยกว่า CPC จริงที่พวกเขาจ่าย) Google จะแทรกโฆษณาลงใน SERP
เนื่องจากฉันหมายถึงสถานที่ ถึงเวลาแล้วที่จะไปยังเมตริกถัดไปที่ Google ให้ความสำคัญ
อันดับโฆษณา
ลำดับโฆษณามีหน้าที่รับผิดชอบอันดับที่โฆษณาของคุณจะแสดงในหน้าผลการค้นหาของ Google
มันขึ้นอยู่กับสองสิ่ง:
- การเสนอราคาสูงสุดของคุณสำหรับคำหลักนั้น ๆ (CPC สูงสุดที่ผู้โฆษณาเลือกสำหรับคำหลักของพวกเขา)
- เมตริกที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เรียกว่า Quality Score
ต้องการดูว่าอันดับโฆษณานี้คำนวณอย่างไร
คลิกที่นี่!
คะแนนคุณภาพ
ตัวชี้วัดที่สำคัญอีกประการหนึ่ง?
คะแนนคุณภาพของโฆษณา Google
นี่คือสิ่งที่โฆษณาเป็นเรื่องเกี่ยวกับ
หมายถึงความเกี่ยวข้องของหน้า Landing Page และโฆษณาของคุณกับคำหลักที่คุณเลือก
คะแนนจะคำนวณในระดับ 1-10 โดยที่ 10/10 โดยทั่วไปจะหมายความว่าคุณมีคำหลักที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด
จะกำหนดคะแนนคุณภาพได้อย่างไร
ลองมาดูปัจจัยเฉพาะสามประการกันไหม
อัตราการคลิกผ่านที่คาดหวัง (CTR)
ก่อนที่ฉันจะกำหนดว่าอัตราการคลิกผ่านที่คาดหวังคืออะไร มาดูที่ CTR กันก่อน
CTR คือเมตริกที่วัดความถี่ที่ผู้ใช้ที่เห็นโฆษณาของคุณคลิก และประสิทธิภาพของคำหลักและโฆษณาของคุณ
สูตรสำหรับคำนวณ CTR นั้นง่าย:
จำนวนคลิกทั้งหมดหารด้วยจำนวนการแสดงผลทั้งหมด คูณ 100
สมมติว่าโฆษณาของคุณได้รับการคลิก 20 ครั้งและมีการแสดงแล้ว 5,000 ครั้ง
CTR ของโฆษณานี้จะมีลักษณะดังนี้:
20/5000 = 0,4% CTR
อัตราการคลิกผ่านที่คาดหวังนั้นสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับ CTR
เป็นการวัดค่าประมาณของ Google ว่าผู้ดูโฆษณาจะคลิกโฆษณามากน้อยเพียงใดเมื่อแสดงสำหรับคำหลักหนึ่งๆ
เมื่อคำนวณ CTR ที่คาดหวัง Google จะพิจารณาข้อมูลที่ผ่านมาของคำหลัก (ประสิทธิภาพดีเพียงใด) มาพิจารณาตามตำแหน่งของโฆษณาของคุณ
การให้คะแนนที่เป็นไปได้ของอัตราการคลิกผ่านที่คาดหวังที่ผู้ลงโฆษณาจะได้รับคือ "สูงกว่าค่าเฉลี่ย" "เฉลี่ย" หรือ "ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย" โดยใช้เฉพาะคำหลักที่ทำงานแบบตรงทั้งหมดเท่านั้น
CTR ที่คาดหวังจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าผู้ใช้มีโอกาสคลิกโฆษณาของคุณมากน้อยเพียงใดเมื่อระบบแสดงสำหรับคำหลักหนึ่งๆ
สถานะ 'ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย' หมายความว่าโฆษณาของคุณไม่ได้ดึงดูดความสนใจที่จับต้องได้ใดๆ เพื่อนำผู้ใช้มาที่เว็บไซต์ของคุณ และเพื่อดำเนินการตามที่ผู้โฆษณาต้องการจนเสร็จสมบูรณ์
นอกจากนี้ CTR ที่ต่ำยังส่งผลเสียต่อคะแนนคุณภาพ และยังส่งผลต่อต้นทุนของแคมเปญของคุณด้วย ซึ่งจะสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ความเกี่ยวข้องของโฆษณา
เมตริกนี้เชื่อมโยงคำหลักกับโฆษณาของคุณ
ซึ่งแสดงให้คุณเห็นว่าคำหลักที่คุณเลือกมีความเกี่ยวข้องกับโฆษณาของคุณมากเพียงใด
เช่นเดียวกับ CTR ที่คาดหวัง ความเกี่ยวข้องของโฆษณามีสามสถานะที่วัดความเกี่ยวข้องนี้:
“ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย”, “เฉลี่ย” หรือ “สูงกว่าค่าเฉลี่ย”
ประสบการณ์หน้า Landing Page
จำตัวอย่าง iPhone ได้ไหม
รีบกลับไปแก้ไขด่วน!
สมมุติว่ามีผู้ใช้อยู่ในอินเทอร์เน็ตสตราโตสเฟียร์
ผู้ชายคนนี้กำลังมองหา iPhone 6s
เขาคลิกโฆษณาของคุณและไปที่หน้าของคุณ ซึ่งเสนอ iPhone ประเภทต่างๆ ให้เขา
นี่คือสิ่งที่เกี่ยวกับประสบการณ์หน้า Landing Page:
การตั้งค่า URL ปลายทางที่เกี่ยวข้องสำหรับโฆษณาของคุณ จากนั้นจึงนำผู้ใช้ไปยังเนื้อหาที่กำลังมองหา
ประสบการณ์หน้า Landing Page ส่งผลต่อลำดับโฆษณา CPC และตำแหน่งในการประมูลเพื่อแสดงโฆษณาโดยตรง
นอกจากนี้ ประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ไม่ดีสามารถลดจำนวนครั้งที่โฆษณาของคุณปรากฏได้
เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google
ถึงเวลาสำหรับเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google!
เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google (GDN) เป็นส่วนหลักที่สองของเครือข่ายของ Google
ตามแหล่งภายนอก GDN เข้าถึง 90% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั้งหมดและมีเว็บไซต์มากกว่า 2 ล้านเว็บไซต์ภายใน
ส่วนหนึ่งของเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google คือเว็บไซต์ต่างๆ เช่น Google Finance, Gmail, Blogger, YouTube ตลอดจนเว็บไซต์และแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่อื่นๆ ที่เป็นพันธมิตรของ Google (เว็บไซต์ Google AdSense, DoubleClick Ad Exchange เป็นต้น)
ในภาพด้านล่าง คุณสามารถดูตัวอย่างโฆษณาบนเว็บไซต์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google
ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google อนุญาตให้คุณแสดงโฆษณาแบบข้อความพร้อมกับรูปแบบประเภทอื่นๆ เช่น โฆษณาแบบรูปภาพ (โฆษณาแบนเนอร์) วิดีโอ (YouTube) หรือโฆษณาสื่อสมบูรณ์ (HTML, Flash)
เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google ทำงานอย่างไร
เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google ต่างจากเครือข่ายการค้นหาของ Google เหมือนกับการรับรู้ถึงแบรนด์ของผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ
ดึงดูดลูกค้าในขั้นตอนก่อนหน้าของกระบวนการซื้อ
ลองนึกภาพว่าคุณต้องการซื้อรถใหม่
คนส่วนใหญ่เริ่มตรวจสอบราคา รุ่น และเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อรถทางอินเทอร์เน็ต
แล้วจะทำอย่างไร?
จับใจความกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นนี้
ยังไง?
แทรกคำและวลีที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ (การกำหนดเป้าหมายตามบริบท) ในโฆษณา
หลังจากนั้น แพลตฟอร์มจะเริ่มสแกนเนื้อหาของเว็บไซต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ GDN ซึ่งเกี่ยวข้องกับคำหลักของคุณ
จากนั้นจะแสดงโฆษณาแบบข้อความต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ
การกำหนดเป้าหมายประเภทอื่นที่มีอยู่ในเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google?
คุณสามารถกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากร ความสนใจ และหัวข้อ ผู้ชมประเภทต่างๆ
คุณยังสามารถแสดงโฆษณาบนเว็บไซต์เฉพาะที่คุณเลือกได้ (ตำแหน่งที่จัดการ)
ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีคุณลักษณะการกำหนดเป้าหมายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่มีอยู่ในเครือข่ายการค้นหาและดิสเพลย์ของ Google Ads แต่ยังอยู่ในแพลตฟอร์มอื่นๆ อีกมากมาย เช่น AdRoll, Retargeter หรือ Facebook
มันคืออะไรคุณถาม?
การกำหนดเป้าหมายใหม่ (รีมาร์เก็ตติ้งของ Google Ads)
มันเป็นหนึ่งในพื้นฐานของ Google Ads เหล่านั้นจริงๆ!
ตัวเลือกนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ออกจากเว็บไซต์ของผู้โฆษณาโดยไม่ได้ดำเนินการตามที่ต้องการ:
การซื้อ การสมัครรับจดหมายข่าว หรืออื่นๆ
ข้อมูลสำหรับผู้ชมนี้ถูกแทรกลงในรายการรีมาร์เก็ตติ้งเฉพาะที่ผู้โฆษณาสามารถตั้งค่าในระบบโฆษณาตามรหัสคุกกี้ของผู้ใช้
ระบบ Google Ads นำข้อมูลนี้มาพิจารณา
จากนั้นจึงเริ่มแสดงโฆษณา 'ตัวเตือน' ต่อผู้ใช้เหล่านี้บนเว็บไซต์ GDN ที่พวกเขากำลังเรียกดู
ฉันสามารถใช้ Google Ads เพื่อเรียกใช้แคมเปญการตลาดพันธมิตรได้หรือไม่
คุณเป็นนักการตลาดพันธมิตรใช่ไหม
นั่นหมายความว่าคุณรอคำตอบนี้มานานแล้ว
ได้เวลาแจกแล้ว
คำตอบคือใช่
ใช่!
ระวังแม้ว่า
คุณควรเข้าใจว่าโฆษณามีข้อ จำกัด มากเมื่อพูดถึงการตลาดแบบพันธมิตรและแนวทางปฏิบัติที่ไม่ชัดเจนบางประการ
ซึ่งหมายความว่าคุณจำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับนโยบายก่อนที่จะเรียกใช้โฆษณา
นอกจากนี้ คุณยังต้องจัดเตรียมเว็บไซต์หรือหน้า Landing Page คุณภาพสูง ซึ่งคุณสามารถเน้นถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์หรือบริการเฉพาะที่คุณกำลังโฆษณาได้
นอกจากนี้ คุณต้องส่งการจราจรทั้งหมดจากโฆษณาไปยังหน้านั้น
ฉันตัดสินใจใช้ตัวพิมพ์ใหญ่ที่นี่ เนื่องจากบริษัทในเครือส่วนใหญ่ใช้การเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าเว็บอื่นๆ
สิ่งนี้เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างสมบูรณ์ใน Google Ads
ให้มันเป็นแบบนี้เพื่อไม่ให้มีภาพลวงตา:
การกระทำที่ร่มรื่นเป็นสิ่งต้องห้ามในโฆษณา
หากคุณต้องการประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์มนี้ คุณควรพร้อมที่จะนำเสนอเนื้อหาคุณภาพสูง
ต้องเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้ใช้กำลังมองหา
คุณควรรู้อะไรอีกบ้าง?
คุณต้องตรวจสอบเงื่อนไขของโปรแกรมพันธมิตรแต่ละโปรแกรมเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับวิธีการโปรโมตที่คุณต้องการ
มากกว่า?
คุณควรคาดหวังว่าจะต้องจ่ายราคาแพงสำหรับเทศกาลโฆษณา Google นี้
เมื่อพูดถึงการโฆษณา Google Ads เป็นหนึ่งในแหล่งที่มาของการเข้าชมที่มี Conversion สูงที่สุด
อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่าย Google Ads ไม่ใช่เรื่องตลก
อันที่จริงมันอาจจะค่อนข้างแพง
ราคาของ Google Ads สูง
คุณกำลังพิจารณาใช้งานแคมเปญโฆษณาอยู่หรือไม่?
นอกจากการพูดคุยกับทีมสนับสนุนของ Google Ads เกี่ยวกับบัญชี Google Ads แล้ว สิ่งที่คุณทำได้มีดังนี้
ตรวจสอบส่วนช่วยเหลือ
ทุกอย่างค่อนข้างเป็นระเบียบ
เกือบจะเหมือนกับ Google Ads สำหรับหุ่นจำลอง
คุณสามารถเรียนรู้พื้นฐานได้อย่างง่ายดาย (แม้ว่าจะไม่แนะนำสำหรับมือใหม่จริงๆ)
บทสรุป
เท่านั้นสำหรับการฝึกอบรม Google Ads นี้
ตอนนี้คุณทราบแล้วว่า Google Ads คืออะไร Google Ads ทำงานอย่างไร และคุณพร้อมแล้ว
ตอนนี้คุณมีการรับรองความรู้ที่ยอดเยี่ยมของ Google Ads ซึ่งมอบให้โดยผู้เชี่ยวชาญ Google Ads ของ Mobidea Academy
ด้วยผู้ลงโฆษณามากกว่า 1.2 ล้านคนและการครอบครองตลาดโฆษณาบนการค้นหาบนมือถือของบริษัทเมื่อเร็วๆ นี้ Google Ads พร้อมที่จะสานต่อความสำเร็จอันน่าทึ่งในปีต่อๆ ไป
หากคุณกำลังขายสินค้าหรือบริการจริง เว็บไซต์ของคุณแปลง หากคุณกำลังปฏิบัติตามนโยบายของ Google AdWord มีการตั้งค่าแคมเปญที่ยอดเยี่ยม และงบประมาณที่เหมาะสมในการทดสอบ คุณสามารถทำให้โฆษณาตกต่ำได้อย่างแน่นอน
การจัดการ Google Ads ที่ยอดเยี่ยมจะช่วยให้คุณสร้างแคมเปญและรับรางวัลได้
อีกสิ่งหนึ่งที่:
อย่าให้บทความนี้เป็นแหล่งข้อมูลเดียวของคุณเกี่ยวกับ Google Ads
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือแสดงตัวอย่าง Google Ads ตัวแก้ไข Google Ads และอื่นๆ อีกมากมายโดยตรวจสอบบล็อกอย่างเป็นทางการของ Google Ads!
ไชโย!
ดูสิ่งนี้ด้วย:
- ผู้โฆษณา vs ผู้จัดพิมพ์: ความแตกต่างและสถานะความสัมพันธ์
- วิธีใช้การกำหนดเป้าหมายในแคมเปญการซื้อสื่อ
- การออกแบบแบนเนอร์สำหรับการตลาดพันธมิตร: คู่มือขั้นสุดท้าย
- แหล่งที่มาของการเข้าชมที่ดีที่สุดสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดพันธมิตร
- AdSense vs Affiliate Marketing: คู่มือฉบับสมบูรณ์สำหรับปี 2018
- การฝึกอบรม Google Ads: รายชื่อหลักสูตรและคำแนะนำที่ดีที่สุดในปี 2018